MC Nguyên Khang: Tôi chọn BMW 3-Series vì mê phim hành động

26/12/2014 23:25 GMT+7

Nam MC Nguyên Khang cho biết anh chọn mua một chiếc 3-Series của BMW vì có nhiều ấn tượng với dòng xe này khi xem những bộ phim hành động.

Nam MC Nguyên Khang cho biết anh chọn mua một chiếc 3-Series của BMW vì có nhiều ấn tượng với dòng xe này khi xem những bộ phim hành động.

>> BMW M3 gia nhập thị trường Việt Nam với giá 3,79 tỉ đồng
>> BMW M4 Coupe giá 3,998 tỉ đồng tại Việt Nam


MC Nguyên Khang bên cạnh chiếc BMW 3-Series của mình
 
Trong những năm gần đây, đặc biệt là trong năm 2014, tên tuổi Nguyên Khang đã không còn xa lạ với nhiều người khi “phủ sóng” trên nhiều chương trình truyền hình với vai trò dẫn chương trình (MC). Mới đây, MC Nguyên Khang đã tậu cho mình chiếc BMW 3-Series để tiện “chạy sô”.

MC Nguyên khang cho biết anh bị ấn tượng với thương hiệu BMW khi xem những cảnh quay rượt đuổi trong phim hành động. Hơn nữa, anh cũng thường xuyên di chuyển nên cần một chiếc xe đẹp, tiện dụng, thoải mái và an toàn để phục vụ công việc và dòng 3-Series của BMW đã đáp ứng khá tốt. Đây cũng chính là chiếc xe hoa mà Nguyên Khang đưa em gái về nhà chồng và cũng là “ông tơ” se duyên cho anh và người bạn gái hiện tại.


MC Nguyên Khang sau tay lái BMW 3-Series

Bắt đầu bán ra thị trường vào năm 1975, 3-Series là một trong những “lão làng” của BMW. Đến nay đã có 13 triệu chiếc thuộc dòng xe này tới tay khách hàng. Trong năm 2014, 3-Series tiếp tục là sản phẩm bán chạy nhất nhà BMW với doanh số 432.064 xe trong 11 tháng đầu năm, tăng trưởng 2,8% so với năm ngoái và chiếm gần 1/3 trong tổng doanh số 1,63 triệu xe của BMW.

Tại thị trường Việt Nam, BMW đang bán ra thế hệ thứ 6 của dòng xe này thông qua nhà phân phối Euro Auto. Tương tự như thị trường thế giới, đây cũng là mẫu xe giúp BMW gặt hái được nhiều thành công khi chiếm tới 40% tổng doanh số hàng năm. Hiện tại, 3-Series đang bán ra tại Việt Nam đều được sản xuất từ 1 trong 2 nhà máy lớn nhất của BMW tại Munich và Regenburg, Đức. Có tới 4 phiên bản BMW 3-Series với giá dao động từ 1,448 tỉ đến 1,796 tỉ đồng.


BMW 3-Series có nhiều tiện ích hiện đại phục vụ tài xế

BMW 3-Series có khung gầm chủ yếu làm từ nhôm cho trọng lượng nhẹ với tỷ lệ phân bố 50:50. Sử dụng động cơ tăng áp 4 xy lanh dung tích 2.0 lít, 3-Series có công suất 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút đến 245 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, trong đó gói Sport khách hàng sẽ có thêm vô lăng với đường chỉ may nổi, đồng hồ có vòng phản quang và thang km màu đỏ, riêng gói Modern có thêm một số chi tiết ốp gỗ.

Trong thời điểm này, BMW đang triển khai trương trình “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau” đến hết ngày 29.12. Khách hàng sẽ có cơ hội được hoàn lại 430 triệu đồng, camera lùi và 2 năm bảo hiểm thủy kích…

Đức Cảnh
>> Hyundai, Kia ra mắt xe hiệu suất cao cạnh tranh BMW M?
>> Mercedes tiết lộ GLE coupe, ‘câu trả lời’ cho BMW X6
>> Mercedes sắp ra mắt C-Class Coupe, đối đầu BMW M4
>> Kiệt tác' Vision ConnectedDrive xuất hiện tại BMW World Xpo 2014
>> Khai màn triển lãm BMW World Xpo đầu tiên tại Việt Nam
>> Phân khúc xe sang, chọn Audi A8L, Mercedes-Benz S500L hay BMW 7-series?
>> Về Việt Nam, BMW 428i Convertible có giá 2,9 tỉ đồng
>> Diện kiến BMW M6 Gran Coupe đầu tiên về Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.