Mike Tyson - võ sĩ có thú chơi xe bậc nhất thế giới

03/08/2016 05:31 GMT+7

Võ sĩ có gương mặt lạnh lùng Mike Tyson không chỉ là tay đấm cừ khôi mà còn là người rất mê xe khi đã từng có trong tay hơn 100 chiếc xe, anh vừa có mặt TP.HCM để thực hiện một dự án phim.

Võ sĩ có gương mặt lạnh lùng Mike Tyson không chỉ là tay đấm cừ khôi mà còn là người rất mê xe khi đã từng có trong tay hơn 100 chiếc xe, anh vừa có mặt TP.HCM để thực hiện một dự án phim.

Mike Tyson, võ sĩ quyền anh người Mỹ góc Jamaica, nổi tiếng với những cú đấm trời giáng, ngoài ra Mike còn tham gia đóng phim, dù vậy những scandal trong quá khứ khiến cho anh nhiều lúc nghèo đến nổi phải bán cả chiếc xe yêu quý của mình.
Chiếc Bentley Continental T sang trọng 

Anh từng làm người hâm mộ nhớ đến những cú đấm mạnh mẽ khiến đối thủ knock-out trên võ đài, có lần Mike Tyson còn cắn cả tai đối thủ và nạn nhân là Holyfiled trong "trận chiến" năm 1997. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của nhiều năm về trước, giờ đây anh đã chuyển sang một thú vui khác cho đời mình: diễn viên, đương nhiên là trong phim vẫn “múc” nhau được, điều này thể hiện trong bộ phim Diệp Vấn 3.

Trong quá khứ Mike Tyson, võ sĩ huyền thoại đã sắm cho mình những siêu xe “không phải dạng vừa” nổi bật đó là chiếc xe sang chảnh Bentley Continental T đời 1997, 123.000 USD cho chiếc coupe sang trọng, thanh lịch là cái giá ngất ngưởng cho ai muốn sở hữu nó vào thời điểm đó.
Được biết, chiếc Bentley Continental T của Mike Tyson thuộc dạng hàng hiếm, sản xuất giới hạn 322 chiếc trên toàn thế giới, xe sở hữu thiết kế mang hơi hướng thể thao, được trang bị động cơ tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 6,75 lít sản sinh công suất tối đa 426 mã lực, mô men xoắn cực đại 875 mã lực.
Lamborghini Diablo VT Roadster một thời thuộc sở hữu của nhà vô địch Mike Tyson
Ngoài ra để thỏa mãn niềm đam mê tốc độ anh còn tậu chiếc Lamborghini Diablo VT Roadster đời 2000, để tương xứng tầm vóc nhà vô địch, xe sở hữu động cơ 5,12 lít V12, công suất cực đại 523 mã lực, tăng tốc từ 1-100 km/giờ trong 3,95 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 335 km/giờ.
Thời hoàng kim võ sĩ có cú đấm như súng bắn này từng có hơn 100 chiếc xe với những cái tên đình đám như Lamborghini, Ferrari, Bentley, Range Rover và Mercedes S500.
Thói quen tiêu xài hoang phí ở những ngôi sao lắm tiền nhiều của cũng mắc phải ở Mike Tyson, đó là điều khiến anh phải bán hết những chiếc xe của mình, và có khi phải thuê xe để đi thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.