Siêu sao phim hành động chỉ “yêu” xe hầm hố

14/05/2015 11:05 GMT+7

Kẻ hủy diệt và anh hùng Rocky vừa dành thời gian ăn trưa cùng nhau tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, nhân vật được chú ý nhiều nhất không phải họ mà chính là những chiếc xe cơ bắp mà họ đang sở hữu.

Kẻ hủy diệt và anh hùng Rocky vừa dành thời gian ăn trưa cùng nhau tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, nhân vật được chú ý nhiều nhất không phải họ mà chính là những chiếc xe cơ bắp mà họ đang sở hữu.

>> Đại gia Lamborghini lái Mini thử lòng bạn gái
>> Kẻ hủy diệt' lái Bugatti khi đang kêu gọi bảo vệ môi trường

Rambo màn bạc - Sylvester Stallone có lẽ cảm thấy rất hài lòng khi ngồi sau vô lăng chiếc Mercedes G-class hạng sang vừa mới tậu của mình. Tất cả mọi người đều phải công nhận rằng không mẫu xe nào có thể hợp với anh hơn chiếc SUV Mercedes G63 hầm hố và sang trọng này.

Về công nghệ, G63 AMG trang bị nhiều công nghệ mới và hiện đại, cụm đèn pha bi-xenon hình tròn với đèn LED chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Bên cạnh đó là sự hiện diện của các chi tiết độc quyền dành riêng cho bản AMG như lưới tản nhiệt 2 nan mạ crôm, cản trước với hốc hút gió lớn, mâm thể thao 5 chấu kép kích thước 20 inch với 2 tông màu, cụm phanh màu đỏ.


Chiếc off-road cá tính này có mức giá lên đến 7,1 tỉ đồng tại Việt Nam.

Mercedes G63 AMG sở hữu động cơ V8 5,5 lít có công suất 537 mã lực và mô men xoắn 761 Nm đủ giúp cỗ xe nặng 2,5 tấn này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 5,4 giây. Hộp số trên mẫu xe này là loại tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS, được nâng cấp AMG SPEEDSHIFT đem lại khả năng chuyển số mượt mà hơn. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để phù hợp với sự năng động từ động cơ và linh hoạt của hộp số mới.


Ngôi sao phim hành động Arnold Schwarzenegger khoe chiếc xe tải yêu thích của mình

Không chịu thua kém bạn mình, Arnold Schwarzenegger cũng thể hiện cá tính mạnh mẽ trong chiếc xe tải Dodge M37 thường được sử dụng trong quân đội. Xe được trang bị động cơ 6 xi lanh với dung tích 4 lít. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được khoảng 89 km/giờ. Hơn nữa, với khối tài sản lên đến 300 triệu USD, nguyên Thống đốc bang California, Mỹ còn sở hữu hàng chục mẫu xe đắc tiền khác.


Dodge Challenger SRT màu cam khá bắt mắt của Arnold Schwarzenegger



Chiếc Hummer H1 được chuyển đổi để chạy bằng dầu thực vật



Siêu xe hai cửa Mercedes SLS AMG có giá 275 ngàn USD có lẽ là không quá mắc đối với Arnold Schwarzenegger



Arnold Schwarzenegger còn sở hữu một trong những siêu xe đắt tiền nhất thế giới - Bugatti Veyron trị giá hơn 2 triệu USD



Bentley Continental GTC màu đen sang trọng sử dụng động cơ W12, công suất 590 mã lực



Xe thể thao Porsche 911 Turbo Cabriolet màu bạc cũng không nằm ngoài bộ sưu tập của Kẻ hủy diệt

Tường Vy
Ảnh: Tổng hợp

>> Maybach S600 ‘giúp’ Mayweather chiến thắng trước Pacquiao?
>> Mayweather tậu Maybach S600 trước ngày so găng Pacquiao
>> Justin Bieber tậu siêu xe LaFerrari giá triệu USD
>> Tên cướp thế kỷ' được tặng xe đua đường phố
>> Ngôi sao bóng đá thoát chết thần kỳ khi đâm nát Nissan GT-R

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.