Tay đấm Mayweather khoe dàn siêu xe, phi cơ cả chục triệu USD

06/01/2015 11:10 GMT+7

Siêu sao “khoe của” đồng thời cũng là tay đấm “triệu đô” Mayweather vừa tiếp tục khoe bộ sưu tập siêu xe lên tới gần chục chiếc và phi cơ riêng lên trang Instagram.

Siêu sao “khoe của” đồng thời cũng là tay đấm “triệu đô” Mayweather vừa tiếp tục khoe bộ sưu tập siêu xe lên tới gần chục chiếc và phi cơ riêng lên trang Instagram.

>> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron
>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất

“Chào mừng đến với thế giới đồ chơi của tôi! Có ai muốn ra ngoài dạo chơi cùng những món đồ này không?” là dòng chia sẻ không dài, không ngắn của Mayweather trên trang Instagram cá nhân kèm theo đó là bức ảnh một hàng dài siêu xe đứng trước chiếc phi cơ riêng.


Mayweather từng nhiều lần khoe bộ sưu tập siêu xe của mình - Ảnh: Cyar Mayweather 

Theo ước tính, tám chiếc siêu xe trong hình gồm hai chiếc Bugatti Veyron, một Bugatti Grand Sport, hai Ferrari 458 Spider, một Ferrari 599 GTB Fiorano, một Lamborghini Aventador và một Porsche 911 Turbo S có trị giá lên tới 8,32 triệu USD. Nếu tính cả phi cơ riêng, “bức ảnh” này của Mayweather có giá trị lên tới hàng chục triệu USD.

Mặc dù giá trị như vậy nhưng dường như Mayweather chỉ coi những siêu xe này là đồ chơi, một thú vui “dân dã” không hơn không kém. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì bộ sưu tập này chưa là gì so với khối tài sản khổng lồ của anh. Vào năm 2013, chỉ trong 72 giờ trên sàn với 2 trận đấu, Mayweather đã thu về 105 triệu USD tiền thưởng và thù lao chưa tính các hợp đồng tài trợ kèm theo.


Tay đấm người Mỹ Mayweather là một người mê xe hơi - Ảnh: Cyar Mayweather 

Trong năm nay, nếu thi đấu và thắng tay đấm người Philippines, Manny Pacquiao, Mayweather sẽ có cơ hội nhận được 200 triệu USD. Là một người ưa khoe khoang, Mayweather từng khoe bộ sưu tập giày, kính mát, đồng hồ hay tiền lên trang Instagram cá nhân. Số tài sản mỗi lần khoe của võ sĩ quyền anh 37 tuổi này đều lên tới cả triệu USD.

Đức Cảnh
>> Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan
>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando
>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> Cristiano Ronaldo ‘tậu’ xe siêu sang Rolls-Royce Ghost
>> Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider
>> Sao Hollywood chơi xế độ
>> Siêu xe “ứng” với siêu sao
>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.