‘The Rock’ Dwayne Johnson mua Ford Explorer tặng cha dịp năm mới

05/01/2017 06:00 GMT+7

Dwayne Johnson - ngôi sao nổi tiếng của loạt phim Fast and Furious vừa mua tặng cha mình chiếc Ford Explorer nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Dwayne Johnson - ngôi sao nổi tiếng của loạt phim Fast and Furious vừa mua tặng cha mình chiếc Ford Explorer nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Bức ảnh mà Dwayne Johnson chụp cùng người cha của mình bên cạnh chiếc Ford Explorer đã được đăng tải trên Instagram, kèm theo dòng chia sẻ: “Cha tôi, Rocky Johnson, là một người rất giản dị. Ông không bao giờ đòi hỏi và trong những năm qua mọi thứ mà ông sử dụng cũng rất đơn giản.”
Dwayne Johnson cùng cha bên cạnh chiếc Ford Explorer
Thông tin mà Dwayne Johnson chia sẻ đã thu hút 74 triệu người theo dõi. Ford Explorer có giá bán từ 32.000 USD không phải là chiếc xe đầu tiên mà “The Rock” mua tặng các thành viên trong gia đình. Trước đó, vào năm 2015, “The Rock” đã mua một chiếc bán tải Ford F-150 với giá gần 60.000 USD để tặng cho ông chú Tonga của mình - người cũng từng một thời là võ sỹ đấu vật và có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của anh. Ngoài đam mê thể thao và các vai diễn trong những bộ phim hành động tốc độ, Dwayne Johnson còn yêu thích những thứ liên quan đến ô tô.
Chiếc Ford Explorer mà Dwayne Johnson mua tặng cha mình thuộc phiên bản tiêu chuẩn của dòng SUV này. Tại Việt Nam, Ford phân phối Explorer ra thị trường với một phiên bản duy nhất trang bị động cơ EcoBoost 2.3 lít, sản sinh công suất 273 mã lực và mô men xoắn 420 Nm, xe có giá 2,18 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.