Tóc Tiên, Kim Lý xuất hiện đầy ấn tượng tại Drive in Style

04/04/2015 15:45 GMT+7

Hai ngôi sao được chú ý về phong cách ăn mặc, ứng xử đã bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện chia sẻ về phong thái đẳng cấp song hành cùng một chiếc xe sang.

Hai ngôi sao được chú ý về phong cách ăn mặc, ứng xử đã bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện chia sẻ về phong thái đẳng cấp song hành cùng một chiếc xe sang.

>> BMW vẫn là ‘ông vua’ xe sang năm 2014
>> Việt Nam lần đầu có chương trình định hình phong thái lái xe sang
>> Hàng trăm xe sang Jaguar Land Rover móp méo ngày trở về

Tóc tiên và Kim Lý lịch lãm, quý phái bên xe sang

Như đã đưa tin từ trước, chương trình “Drive in Style” lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nhằm mang đến cho những chủ nhân xe sang ham học hỏi một phong thái xứng tầm. Chương trình này vừa được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của gần 70 khách hàng dưới sự dẫn dắt của Diễn giả đến từ Mỹ Aimee Symington, người đã từng tham gia nhiều dự án tại ban thư ký Nhà Trắng. Ngoài ra, chương trình cũng có sự tham gia của ca sĩ Tóc Tiên và nam diễn viên Kim Lý.
Diễn giả đến từ Mỹ Aimee Symington, người đã từng tham gia nhiều dự án tại ban thư ký Nhà Trắng

Bà Aimee Symington là một diễn giả khá nổi tiếng với những chia sẻ về phong thái, cách ứng xử từ các lễ nghi cơ bản về ẩm thực tới nguyên tắc dự tiệc tại nhiều quốc gia. Trong chương trình, Aimee Symington đã chia sẻ về thứ tự lên xuống xe xét theo địa vị, vai vế, cách một quý ông lịch thiệp mở cửa cho phụ nữ và cách một phụ nữ quý phái lên xuống xe. Những kỹ năng ứng xử trên bàn ăn cũng được Aimee đích thân chia sẻ tại buổi tiệc trong khuôn khổ chương trình.

Xe của khách tham dự được bảo dưỡng miễn phí

Cùng với 70 khách tham dự là 40 chiếc xe sang đi kèm đến từ các hãng BMW, Mercedes-Benz, Audi, Land Rover, Lexus, Porsche. 40 chiếc xe sang của khách tham dự đều được kiểm tra tổng quát, bảo dưỡng, tư vấn bảo hiểm và thay nhớt miễn phí bởi các đối tác Bridgestone, 3M, Bosch, Liberty, Shell và BMW.

Toàn bộ số tiền thu được từ “Drive in Style - Phong thái xe sang” dành hỗ trợ cho các trẻ em bị tan nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Đức Cảnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.