Võ sĩ Muay Thái Lan bình dị bên xế thể thao Porsche tiền tỉ

15/05/2017 06:00 GMT+7

Hình ảnh võ sĩ Muay Thái Buakaw Banchamek mặc quần cộc, chân đi dép bên cạnh chiếc xế thể thao hạng sang Porsche 718 Cayman đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những người mê võ Muay chắc hẳn chẳng xa lại gì với cái tên Buakaw. Anh còn được người hâm mộ ưu ái phong danh hiệu "Hoàng tử Muay Thái" hay “Thánh Muay”. Một người đang đứng trên đỉnh vinh quang như vậy lại xuất hiện hết sức bình dị, chân chất khiến mọi người ngày càng dành cho anh nhiều thiện cảm hơn.
Võ sĩ Muay Thái Buakaw bình dị bên chiếc Porsche 718 Cayman
Hình ảnh Buakaw xuất hiện bình dị bên cạnh chiếc xe sang Porsche 718 Cayman màu vàng cách đây vài ngày nhanh chóng lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều cư dân mạng chú ý là bối cảnh phía sau chiếc Porsche 718 Cayman. Chiếc xe đỗ trên một nền đất đỏ bụi bặm, phía trước một ngôi nhà tồi tàn. Những hình ảnh này được Buakaw chụp ở tỉnh Surin, Thái Lan, nhân dịp Buakaw về thăm quê nhà trong lễ Songkran.
BuaKaw hay còn được gọi Sombat Banchamek sinh ngày 8.5.1982 tại Buriram thuộc vùng đông bắc Thái Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp đánh đấm của mình khi còn là một cậu bé 8 tuổi, Buakaw đã có tới hơn 400 lần thượng đài ngay trên quê nhà. Anh quyết định đi theo con đường chuyên nghiệp hơn bằng cách chuyển lên Bangkok và gia nhập lò luyện võ Por. Giống như những võ sĩ Muay Thái khác, anh phải trải qua thời gian khổ luyện rất vất vả.
Hình ảnh được chụp tại quê nhà Surin, Thái Lan
Sau khi những hình ảnh chụp bên chiếc Porsche 718 Cayman được tung lên mạng, Buakaw nhận được rất nhiều lời khen vì anh biết quý trọng miền quê, biết tự hào bởi gốc gác miền Đông Bắc của mình. Không vì sự nổi tiếng mà thay đổi bản chất bình dị trong con người anh.
Chiếc Porsche 718 Cayman được “Thánh Muay” đón về nhà vào đầu tháng 1.2017 có giá khoảng 7 triệu baht, tương đương 4,6 tỉ đồng. 718 Cayman là dòng xe thể thao coupe hai cửa với hai chỗ ngồi mới được định danh lại từ năm 2016 của Porsche. Cách đặt tên mới này dựa trên cảm hứng từ dòng xe thể thao 718 ra đời từ năm 1957.
Porsche 718 Cayman sở hữu đường nét uốn lượn nhẹ nhàng mềm mại và uyển chuyển 
Về thiết kế nội thất của Porsche 718 Cayman, xe có lỗ thông khí được thiết kế mới với vô lăng gần giống như ở phiên bản 918 Spyder, hệ thống âm thanh cao cấp Sound Package Plus 150W, hệ thống kiểm soát liên lạc PCM tiêu chuẩn, thông tin thời gian thực và tính năng định vị ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, còn có hệ thống Apple CarPlay và cổng USB.
Xe được trang bị động cơ Boxer 4 xi lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 300 mã lực và mô men xoắn cực đại 380 Nm tại dải vòng tua 1.950 - 4.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp, động cơ cho phép Porsche 718 Cayman tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 4,7 giây và đạt vận tốc tối đa 275 km/giờ.
Porsche 718 Cayman được trang bị hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp
Ngoài Porsche 718 Cayman, "Thánh Muay" BuaKaw còn sở hữu 2 chiếc BMW, 1 chiếc Mercedes-Benz và cả siêu mô tô Ducati XDiavel.
Xem thêm hình ảnh về dàn xe của võ sĩ Muay Thái Buakaw:
"Thánh Muay" BuaKaw cũng khá ưa chuộng xe BMW
Trong bộ sưu tập xe của "Thánh Muay" còn có cả Ducati XDiavel
Buakaw tậu chiếc Porsche này từ đầu năm 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.