Vòng bảng U.13 Yamaha Cup 2019 khởi tranh đầy hấp dẫn tại An Giang

27/08/2019 09:00 GMT+7

Vòng loại đầu tiên của giải bóng đá thiếu niên U.13 Yamaha Cup 2019 vừa diễn ra trong không khí sôi nổi, tưng bừng tại TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang với những màn tranh tài nảy lửa đầy hấp dẫn.

Sáng 24.8, lễ khai mạc giải bóng đá thiếu niên U.13 Yamaha Cup 2019 đã diễn ra tại TP.Long Xuyên (An Giang). Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang, Ban An toàn giao thông tỉnh và các lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá TP.HCM, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thục thể thao An Giang và đặc biệt là sự hiện diện của ông Kawai Hidefumi - Phó giám đốc thứ 3 Công ty Yamaha Motor Việt Nam.
Tiết mục chào mừng lễ khai mạc
Phát biểu tại buổi lễ, ông Kawai Hidefumi - Phó giám đốc thứ 3, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ: “Với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích cho thế hệ trẻ, và đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam, Yamaha rất vinh hạnh khi đã được đồng hành cùng rất nhiều giải bóng đá trẻ suốt hơn 13 năm qua. Và để tiếp tục sứ mệnh chắp cánh tài năng trẻ bóng đá Việt Nam, U.13 Yamaha Cup 2019 chính thức quay trở lại và hứa hẹn sẽ là bệ phóng để các cầu thủ nhí hội tỏa sáng và trở thành cầu thủ trẻ tài năng của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai”.
Ông Kawai Hidefumi - Phó giám đốc thứ 3, Công ty Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc
Vòng bảng khu vực tỉnh An Giang đã diễn ra với sự tham dự của 8 đội bóng gồm: U.13 TP Long Xuyên, U.13 TP Châu Đốc U.13 huyện Châu Thành, U.13 huyện Chợ Mới, U.13 huyện Châu Phú, U.13 huyện Phú Tân, U.13 TX Tân Châu, U.13 Trung tâm thể thao Quế Phát.
Những pha tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính trên sân cỏ
Sau hai ngày tranh tài gây cấn, các đội bóng đã mang đến cho các khán giả hâm mộ những màn đối đầu kịch tính, khiến người xem bị cuốn hút với những màn rượt đuổi tỷ số giữa các đội. Với phương thức đấu loại trực tiếp, sau khi giành chiến thắng ở cả ba trận đấu, đội U.13 Huyện Chợ Mới đã trở thành cái tên đầu tiên có mặt tại vòng chung kết sẽ diễn ra tại Cần Thơ vào ngày 05/10. Vòng bảng tiếp theo sẽ diễn ra tại thành phố Pleiku, Gia Lai vào ngày 7 và 8.9.
Với lối chơi tập thể gắn kết và phong độ ổn định, đội U.13 Huyện Chợ Mới đã giành chiến thắng ở vòng loại khu vực An Giang.
Bên cạnh hoạt động thể thao, với mong muốn nâng cao ý thức an toàn giao thông cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng và góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh, Yamaha đã kết hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang trao tặng nón bảo hiểm cho các em HS. Được biết đây là hoạt động thường niên được Yamaha khởi động từ năm 2003 và thực hiện liên tục trong vòng 15 năm qua.
Không chỉ được theo dõi những trận đấu bóng, người dân tại An Giang còn có hai ngày cuối tuần đáng nhớ khi có cơ hội tham dự những hoạt động ý nghĩa bên ngoài sân. Để kỷ niệm 20 năm ra mắt chiếc xe Sirius, Yamaha đã triển khai chuỗi sự kiện Sirius Caravan với nhiều hoạt động hữu ích như các hoạt động trưng bày, lái thử xe Yamaha Sirius, hoạt động học lái xe mô tô dành cho trẻ em, thay nhớt miễn phí cho các khách hàng sử dụng xe Yamaha, cùng nhiều trò chơi vận động và quà tặng độc đáo.
Hoạt động học lái xe mô tô dành cho trẻ em
Đồng hành cùng giải đấu, để tri ân khách hàng, Yamaha cũng hỗ trợ lệ phí đăng ký xe 700.000 đồng tiền mặt khi khách hàng mua xe Yamaha Sirius FI và Sirius phiên bản chế hòa khí từ ngày 21.7 đến 21.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.