Range Rover 2014 dùng làm... máng cỏ nuôi cừu

06/09/2014 06:05 GMT+7

Một đại gia Ả Rập vừa gây sốc khi sử dụng khoang hành lý của chiếc SUV hạng sang Range Rover dùng làm "máng cỏ" để đàn cừu thưởng thức.

Một đại gia Ả Rập vừa gây sốc khi sử dụng khoang hành lý của chiếc SUV hạng sang Range Rover dùng làm "máng cỏ" để đàn cừu thưởng thức.

>> Sang như xe hơi của người Ả Rập
>> Trải nghiệm ‘bộ tứ quý tộc Anh’ Range Rover tại TP.HCM

Mới đây, một đại gia Trung Đông đã khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” khi dùng chiếc Range Rover 2014 chứa cỏ trong cốp sau cho đàn cừu nhấm nháp. Thậm chí, một số con cừu tinh nghịch còn chui cả vào trong xe và nhảy ra khỏi cửa sổ.

 
Chiếc SUV hạng sang Range Rover dùng để... chứa cỏ nuôi cừu

Chi tiết khiến người xem sửng sốt chính là chiếc SUV hạng sang của Land Rover trị giá hàng tỉ đồng chứ không phải một mẫu xe bán tải cũ kĩ chuyên dùng trong nông nghiệp.

Không rõ những con cừu có cảm thấy ngon miệng hay không khi ăn cỏ trong một cái “máng” từ Range Rover nhưng hầu hết người xem đều tỏ ra tiếc rẻ và lo ngại về tình trạng của chiếc SUV hạng sang đến từ Anh.

Đại diện của Land Rover tại Trung Đông bức xúc cho biết hành động của chủ xe là không tôn trọng lịch sử và giá trị thương hiệu của hãng.

Tuy nhiên, bản thân Land Rover cũng không thể khởi kiện chủ sở hữu chiếc xe trên vì nó đã thuộc về tài sản cá nhân của người này và họ có toàn quyền quyết định về số phận chiếc xe.

 
Land Rover tỏ ra không hài lòng khi thấy cảnh này

Đây không phải là lần đầu tiên các đại gia Trung Đông chơi trội với xe hơi. Trước đó, những “thú vui” như điều khiển xe bằng hai bánh, chất kín gạch đá dưới gầm xe hay vui đùa cùng sư tử trên nóc những chiếc xe trị giá hàng trăm ngàn USD đã tạo thành một “thương hiệu” ăn chơi riêng cho giới nhà giàu nước này.

Một số thú chơi khác của giới nhà giàu Ả Rập






Phong Trần
(tổng hợp)

>> Land Rover Discovery Sport 2015 lộ diện
>> Rò rỉ ‘diện mạo' Land Rover Discovery Sport
>> Range Rover Sport 2014 xuất hiện tại Việt Nam
>> Range Rover Evoque 2014 hộp số 9 cấp đầu tiên tại Việt Nam
>> Range Rover mui xếp: Cuộc cách mạng hay phút bốc đồng?
>> Range Rover trình làng hộp số tự động 9 cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.