Aston Martin Lagonda ‘khoe’ chùm ảnh chạy thử

08/09/2014 06:00 GMT+7

Hãng Aston Martin dường như muốn cho cả thế giới biết về mẫu sedan cao cấp Lagonda vốn dĩ hiện chỉ dành riêng cho thị trường Trung Đông.

Hãng Aston Martin dường như muốn cho cả thế giới biết về mẫu sedan cao cấp Lagonda vốn dĩ hiện chỉ dành riêng cho thị trường Trung Đông.

>> Lộ diện sedan ‘siêu sang’ Lagonda chạy thử tại Oman
>> Aston Martin Lagonda – ‘siêu sang’ cho giới ‘siêu giàu’

Hãng xe hạng sang Anh Quốc ngày 7.9 vừa công bố thêm hơn 30 bức ảnh chụp thực tế mẫu Lagonda mới đang chạy thử nghiệm tại Oman.

 
Lagonda đang được Aston Martin “thử lửa” dưới điều kiện thời tiết cực nóng ở Oman

Phiên bản ”không hóa trang” của chiếc Lagonda đang được Aston Martin “thử lửa” dưới điều kiện thời tiết cực nóng ở Oman, dao động trong khoảng 30-50oC, và theo tường thuật của trang tin Carscoops thì mẫu xe này hiện đã hoàn thành được hơn 8.000 km lộ trình trong tổng số 22.000 km theo kế hoạch thử nghiệm trong vòng 1 tháng.

Được biết, rất ít thông tin về mẫu xe này được Aston Martin công bố chính thức, và thông tin chính xác duy nhất mà giới truyền thông có được đó là Lagonda thế hệ mới sẽ được phát triển trên nền tảng kiến trúc VH giống người anh em Rapide.

 
Lagondo sẽ sở hữu động cơ V12 5,9 lít cho công suất 552 mã lực như trên chiếc Rapide S

Lagondo nhiều khả năng sở hữu động cơ V12 5,9 lít (552 mã lực, mô men xoắn cực đại 630 Nm) như trên chiếc Rapide S.

Như Thế Giới Xe từng thông tin, những chiếc sedan hạng siêu sang Lagonda (phiên bản sản xuất hàng loạt) đầu tiên được kỳ vọng sẽ có mặt tại thị trường Trung Đông trong năm 2015.


An Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.