Audi TT ‘mui trần’ thẳng tiến Paris Motor Show 2014

26/09/2014 06:00 GMT+7

Cùng với mẫu coupe thông dụng TT, Audi cho biết sẽ mang đến triển lãm Paris Motor Show 2014 chiếc mui trần TT Roadster thế hệ mới nhất.

Cùng với mẫu coupe thông dụng TT, Audi cho biết sẽ mang đến triển lãm Paris Motor Show 2014 chiếc mui trần TT Roadster thế hệ mới nhất.   

Đại diện Audi cho biết, mẫu TT Roadster bản base dành cho thị trường châu Âu sẽ trang bị động cơ TDI (diesel) 2,0 lít có khả năng sản sinh công suất 184 mã lực, trong khi đó mẫu xe này (cũng bản base) tại Mỹ trang bị động cơ xăng TFSI cùng dung tích với công suất được đẩy lên 230 mã lực. 

 
Mẫu Audi TT-S Roadster thế hệ mới

Phiên bản TT-S cao cấp nhất dành cho thị trường Mỹ cũng sở hữu cùng loại động cơ với bản base nhưng công suất đạt ngưỡng cực đại 310 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ sau 4,9 giây và vận tốc tối đa có thể đạt 248 km/giờ.

TT Roadster cung cấp thêm tùy chọn hộp số tay (phiên bản tại châu Âu), tuy nhiên khách hàng Mỹ chỉ được cung cấp phiên bản mặc định trang bị hộp số tự động 6 cấp...

Giống bản coupe, chiếc TT Roadster sử dụng hệ thống phuộc trước MacPherson với các thành phần được chế tạo từ nhôm nhằm giảm trọng lượng, trong khi phuộc sau là dạng thanh treo liên kết 4 điểm. 

 
Phần mui của mẫu Audi TT Roadster có thể xếp/mở theo hình chữ Z trong vòng 10 giây

Các mẫu xe TT và TTS-Roadster sẽ được trang bị vành kích thước từ 17 đến 20 inch, theo tường thuật của AutoWeek.

Phần mui của mẫu Audi TT Roadster được chế tạo từ ma giê, nhôm, thép và plastic, nặng khoảng 38,9 kg, có khả năng xếp/mở theo hình chữ Z trong vòng 10 giây.

Hiện Audi chưa công bố giá bán chính thức cho TT và TT-S Roadster, tuy nhiên chắc chắn con số này sẽ phải cao hơn con số 50.000 USD – giá của TT phiên bản coupe.

Xem thêm hình ảnh Audi TT Roadster thế hệ mới:

 





An Huy
Ảnh: Audi

>> Audi ‘làm điệu’ gia đình A6
>> Audi triệu hồi 70.000 xe liên quan đến lỗi phanh
>> Đánh giá ban đầu về 'bé hạt tiêu' Audi S1 2015
>> Phân khúc xe sang, chọn Audi A8L, Mercedes-Benz S500L hay BMW 7-series?
>> Trải nghiệm cảm giác sau tay lái Audi A8L 2014
>> Audi công bố giá bán A3, S3 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.