Định giá Kia Rondo, mẫu MPV cỡ nhỏ cạnh tranh Toyota Innova

14/11/2014 06:00 GMT+7

Tối nay 14.11, Thaco sẽ ra mắt thị trường Việt mẫu CUV 5+2 chỗ Kia Rondo, thay thế cho Carens với thiết kế mới và nhiều trang bị hấp dẫn hơn, giá bán vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể sẽ cao hơn "người tiền nhiệm" Carens.

Tối nay 14.11, Thaco sẽ ra mắt thị trường Việt mẫu CUV 5+2 chỗ Kia Rondo, thay thế cho Carens với thiết kế mới và nhiều trang bị hấp dẫn hơn, giá bán vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể sẽ cao hơn "người tiền nhiệm" Carens.

>> Paris Motor Show 2014: Cận cảnh Kia Sorento 2015
>> Paris Motor Show 2014: Kia đỏng đảnh nâng cấp 'bé hạt tiêu' Rio

Kia Rondo được Thaco định hình là người thừa kế của Carens, chiếc MPV cỡ nhỏ 7 chỗ có doanh số khá tốt tại thị trường Việt trước đây. Mặc dù là phiên bản CUV nhưng với thiết kế 5+2 chỗ, Rondo sẽ tranh giành thị phần với những mẫu xe thuộc phân khúc MPV, đặc biệt là Toyota Innova. Lợi thế trước mắt của Rondo là thiết kế trẻ trung và nhiều trang bị hiện đại hơn. Tại Việt Nam, Rondo sẽ có 3 phiên bản, 2 phiên bản động cơ xăng và 1 phiên bản động cơ diesel.


Kia Rondo sẽ ra mắt thị trường xe Việt tối 14.11

Với 5+2 chỗ, Rondo đủ chỗ cho 7 người ngồi với 3 hàng ghế nhưng hàng ghế thứ ba khá hẹp. Một số trang bị nổi bật được trang bị như đèn pha HID tự điều chỉnh góc chiếu, hệ thống phanh ABS/BA/EBD, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, tính năng khởi hành ngang dốc HAC hay camera sau, cảm biến lùi.

Bên trong nội thất, Rondo được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng tích hợp lẫy chuyển số và điều chỉnh âm thanh. Màn hình hiển thị thông tin 4.2 inch sau vô lăng và màn hình cảm ứng 8 inch cũng là những trang bị hấp dẫn. Cửa sổ trời Panorama xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất.


Kia Rondo sẽ tranh giành thị phần của Nissan Grand Livina và Toyota Innova

Mặc dù, Thaco chưa tiết lộ giá bán của Rondo nhưng có thể thấy với thiết kế mới và nhiều trang bị hiện đại hơn, mẫu xe này khó lòng giữ mức giá tương tự Carens. Rất có thể Thaco sẽ định giá Rondo cao hơn, mong là không quá chênh lệch với thế hệ cũ.

Nhiều khả năng mẫu CUV 5+2 của Kia sẽ được Thaco bán với mức giá dao động từ 700 triệu đến 800 triệu đồng tùy phiên bản. Như vậy, Rondo sẽ đắt hơn mức giá của Nissan Grand Livina và không thua kém Toyota Innova. Ngoài Kia Rondo, tối nay Thaco còn giới thiệu hai bản nâng cấp cho năm 2015 của Kia Rio và Morning Si.

Đức Cảnh
Ảnh: Kia
>> Vừa ra mắt, Kia Sorento đặt mục tiêu “khủng” về doanh số
>> Kia Sorento 2015 và những nét cách tân
>> Kia xem xét đưa xe chạy diesel vào đất Mỹ
>> Kia Morning 2014 có giá mới hấp dẫn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.