MINI tại Vietnam Motor Show 2014: Xứng danh ‘tân binh’

20/11/2014 17:18 GMT+7

Mang danh “tân binh” tại Vietnam Motor Show 2014, MINI tỏ ra khá tự tin với màn trình diễn của mình, dù chỉ sở hữu không gian trưng bày nhỏ bé với 3 mẫu xe.

Mang danh “tân binh” tại Vietnam Motor Show 2014, MINI tỏ ra khá tự tin với màn trình diễn của mình, dù chỉ sở hữu không gian trưng bày nhỏ bé với 3 mẫu xe.

>> Mini chào đón chiếc xe thứ 3 triệu
>> MINI tròn 55 tuổi: dấu ấn trên từng cây số

Bước chân vào thị trường ô tô Việt Nam đã khá lâu, nhưng đây là lần đầu tiên, MINI theo chân “hãng xe mẹ” BMW đến với ngày hội xe hơi lớn nhất Việt Nam.

MINI lần đầu tiên góp mặt tại Vietnam Motor Show 2014

Tuy nhiên, hãng xe có lịch sử hơn 50 năm đã rất khéo léo trong việc thể hiện sự thân thiện cũng như nét cá tính với những khách hàng có thể lần đầu tiên làm quen với thương hiệu này. Không gian trưng bày MINI được thiết kế muôn màu muôn vẻ cùng 3 mẫu xe MINI Cooper S, MINI Countryman Cooper S, MINI Cooper Cabriolet làm trung tâm.

MINI chỉ mang đến 3 mẫu xe trong lần đầu tham gia Vietnam Motor Show 2014

Cả 3 mẫu xe này đều được thiết kế mang đậm những giá trị truyền thống nhưng vẫn bắt kịp thời đại với những đường nét hiện đại, đi kèm với màu sắc năng động và phong cách trẻ trung. Vì vậy đại diện hãng xe này rất tự tin MINI sẽ chinh phục được khách hàng, bởi lý do đơn giản: “TP.HCM có dân số trẻ, là những người thành đạt, sành điệu, thời trang và cá tính. Chúng tôi tin rằng họ sẽ thích thú với người bạn MINI” - ông Horst Herdtle, Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ với Phóng viên Thanh Niên.

Với phong cách truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại, MINI tự tin chinh phục khách hàng Việt
Về đặc trưng của mỗi dòng xe MINI, theo công bố của các chuyên gia của hãng xe này. Mẫu MINI Cooper S thế hệ mới sử dụng động cơ 2,0 lít 4 xy lanh công nghệ MINI TwinPower Turbo. MINI Countryman được trang bị thêm hệ thống truyền động all-wheel drive, còn mẫu MINI Convertible Cooper lại có thiết kế phóng khoáng với mui xe có thể xếp lại được.
Sau khi tham dự sân chơi Vietnam Motor Show 2014, trong thời gian tới MINI sẽ ra mắt đại lý tại TP.HCM sau khi đã đưa vào hoạt động trung tâm MINI tại Hà Nội hồi đầu năm 2014.
Bá Hùng

>> Bóng hồng ‘điệu đà’ bên ‘xế sang’ tại Vietnam Motor Show 2014
>> Vietnam Motor Show 2014: Vắng mợ nhưng chợ vẫn đông
>> Vietnam Motor Show 2014 chính thức khai màn
>> Vietnam Motor Show 2014: ‘Cú hích’ cho thị trường ô tô cuối nă
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.