Sắp diễn ra Vietnam Bike Week đầu tiên tại Việt Nam

11/12/2014 17:45 GMT+7

Tuần lễ mô tô (Vietnam Bike Week 2014) đầu tiên tại Việt Nam với nhiều hoạt động hướng đến kết nối những người đam mê mô tô sẽ diễn ra từ ngày 24-28.12 tại TP.HCM.

Tuần lễ mô tô (Vietnam Bike Week 2014) đầu tiên tại Việt Nam với nhiều hoạt động hướng đến kết nối những người đam mê mô tô sẽ diễn ra từ ngày 24-28.12 tại TP.HCM.

>> Motul Stunt Fest 2014: Lễ hội “khói xe”
>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn
>> Người đẹp khuấy động Vietnam Motorbike Festival 2014

Tuần lễ mô tô (Bike Week) từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc quy tụ đông đảo những người yêu thích thú chơi mô tô phân khối lớn, được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Phuket Bike Week, Pataya Bike Week, Kuala Lumpur Bike week, Penang Bike week. Các sự kiện này được tổ chức rầm rộ hàng năm thu hút vài ngàn xe mô tô cùng hàng trăm ngàn người người tham gia.


Các tuần lễ mô tô trên thế giới thường quy tụ đông đảo những người yêu thích mô tô phân khối lớn

Việt Nam là một trong những quốc gia sử dụng xe hai bánh nhiều nhất thế giới, trong đó có nhiều người yêu thích mô tô phân khối lớn tham gia sinh hoạt đều đặn ở các câu lạc bộ, hội, nhóm xe hai bánh khác nhau.

Tuần lễ mô tô Việt Nam (Vietnam Bike Week) lần đầu tiên được tổ chức bởi Harley-Davidson of Saigon và câu lạc bộ Saigon H.O.G (Harley Owners Group) dành cho các tay lái đam mê và sở hữu mô tô phân khối lớn, không giới hạn thương hiệu xe.

Đến với tuần lễ mô tô lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, các tín đồ đam mê mô tô sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động như hành trình kết nối đam mê, chia sẻ những kỹ năng lái xe an toàn, chăm sóc bảo dưỡng xe, ngày hội gia đình cùng thời trang, âm nhạc, ẩm thực, quyên góp từ thiện… hứa hẹn trở thành sân chơi bổ ích cho những người yêu thích xe hai bánh tại Việt Nam.


Tuần lễ mô tô Việt Nam với nhiều hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 24-28.12 tại TP.HCM

Tuần lễ mô tô Việt Nam lần 1 sẽ diễn ra từ ngày 24-28.12 với ba sự kiện chính, gồm:

Ngày 24.12: khai mạc Tuần lễ mô tô Việt Nam lần 1, bao gồm hoạt động đấu giá phụ tùng, "đồ chơi" cho mô tô, tham gia quyên góp từ thiện.

Ngày 25-27.12: hành trình chính của Tuần lễ mô tô Việt Nam, gồm ba chặng đường. Chặng 1 từ TP.HCM đi Đà Lạt với chiều dài cung đường 398 km. Chặng 2 từ Đà lạt - Nha Trang - Mũi Né (420 km), và Chặng 3 từ Mũi Né về TP.HCM (240 km).

Ngày 28.12: diễu hành trong nội thành TP.HCM và tổng kết.

Các tín đồ mô tô và thành viên các câu lạc bộ mô tô trên toàn quốc đều có thể tham gia Tuần lễ mô tô Việt Nam, thời gian đăng ký từ ngày 12-20.12 tại Harley-Davidson of Saigon, TP.HCM.

Thái Nguyễn

>> Khai hội Vietnam Motorbike Festival 2014
>> Mô tô ‘họp mặt’ đầu năm tại Sài Gòn
>> Đoàn mô tô "khủng" gây hiếu kỳ
>> Cận cảnh 'Bọ cạp chúa' Harley Bourget Scorpion RT tại Việt Nam
>> Ngắm dàn xế 'khủng' Harley-Davidson ở Sài Gòn
>> Harley-Davidson và hành trình của ‘kẻ mê hoặc’ - Kỳ 2
>> Harley-Davidson và hành trình của 'kẻ mê hoặc' - Kỳ 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.