Khi ‘ông già Noel’ tặng siêu xe Ferari cho người nổi tiếng

25/12/2014 06:25 GMT+7

Khác với món quà nhỏ đặt trong tất của mỗi đứa trẻ trong đêm Noel, món quà dành cho những người nổi tiếng cồng kềnh và giá trị hơn nhiều.

Khác với món quà nhỏ đặt trong tất của mỗi đứa trẻ trong đêm Noel, món quà dành cho những người nổi tiếng cồng kềnh và giá trị hơn nhiều.

>> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood
>> Ferrari Sergio: Siêu xe 'độc' đến tay đại gia Ả Rập

Trong đêm Noel, không chỉ trẻ em mới được nhận quà, những người giàu có, người nổi tiếng cũng rất hứng thú với những món quà “nhỏ” nhân sự kiện đặc biệt này. Vào Noel vừa qua, cô ca sĩ nổi tiếng Alicia Keys đã nhận được món quà là siêu xe Ferari F12 Berlinetta từ “ông già Noel” - Swizz Beatz.


Siêu xe Ferari F12 Berlinetta món quà “nhỏ” từ ông già Noel cho ca sĩ Alicia Keys

Switzz Beatz tên thật là Kasseem Dean, anh chính là chồng của Alicia Krys. Cặp đôi này đã đính hôn vào năm 2010 khi nữ ca sĩ mang thai con trai đầu lòng. Đến nay, khi cậu con trai vừa tròn 4 tuổi thì cũng là lúc họ đón nhận tin vui thứ 2. Thông tin Alicia Keys mang thai lần 2 được chính chủ vui mừng thông báo trên mạng xã hội nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có thể là món quà nhỏ mà Beatz muốn tặng Alicia Keys nhân sự kiện ý nghĩa này.

Alicia Keys là ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc R&B, cô cũng là một nghệ sĩ dương cầm. Nữ ca sĩ người Mỹ đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn với 15 giải Grammy, 11 giải Billboard và 3 giải thưởng âm nhạc Hoa Kỳ.


Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng

Chồng cô, Swizz Beatz cũng là một rapper có tiếng. Hơn nữa, anh còn là một người có duyên đặc biệt với xe hơi khi từng được bổ nhiệm làm phó giám đốc sáng tạo của công ty Lotus, Anh hồi tháng 8.2011. Sản phẩm đầu tay của Beatz là chiếc Lotus Evora GTE với ngoại hình cơ bắp và sản xuất hạn chế 5 chiếc.

Phong Trần

>> Không thích ‘hàng tặng’ Audi RS7, tiền đạo Bayern Munich tậu Ferrari
>> Tân binh Bayern Munich tậu siêu xe Ferrari 458 Spider
>> “Anh Hai” Lam Trường sành điệu bên Ferrari 458 Italia
>> Đội Ferrari nhăm nhe kiện tước ngôi vô địch của Vettel
>> Sao Hollywood chơi xế độ
>> Siêu xe “ứng” với siêu sao
>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.