Mỹ nhân bị cấm xuất hiện trong triển lãm ô tô ở Trung Quốc

14/01/2015 23:45 GMT+7

Những mỹ nhân PG bị cấm trong các triển lãm ô tô sắp tới ở Trung Quốc nhằm giúp người tham quan tập trung vào mẫu xe mới hơn là thân hình nóng bỏng của những hotgirl này.

Những mỹ nhân PG bị cấm trong các triển lãm ô tô sắp tới ở Trung Quốc nhằm giúp người tham quan tập trung vào mẫu xe mới hơn là thân hình nóng bỏng của những hotgirl này.

>> Người đẹp ngoại quốc khoe sắc tại Vietnam Motor Show 2014
>> Bóng hồng ‘điệu đà’ bên ‘xế sang’ tại Vietnam Motor Show 2014  

Trong những năm gần đây, những màn PG bán khỏa thân, rửa xe sexy và múa cột trở thành điểm thu hút chính tại các triển lãm ô tô ở Trung Quốc, hơn cả những mẫu xe đẹp, theo trang tin Đài Loan Want China Times ngày 13.1.


Một màn mỹ nhân rửa xe trong triển lãm ô tô ở Trung Quốc

Một triển lãm ô tô gần thành phố Quảng Châu có PG mặc hở hang để lộ ra cả phần lông ở bộ phận sinh dục.

Triển lãm ô tô ở thành phố Vũ Hán năm 2014 còn có màn PG cầm sex toy (đồ chơi tình dục) biểu diễn quanh các mẫu xe hơi, khiến người dân và đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV chỉ trích gay gắt.


Người đàn ông mặc áo màu trắng không rõ ngắm xe hơi hay mỹ nhân trong một triển lãm ô tô ở Trung Quốc

Chính vì lẽ đó, ban tổ chức Triển lãm Công nghiệp Ô tô Quốc tế Thượng Hải sắp tới cấm các hãng xe không được thuê PG đứng bên xế hộp, ông Yang Xueliang, giám đốc PR của hãng xe Geely tiết lộ.

Các nhà tổ chức triển lãm tuyên bố họ cũng sẽ cấm PG xuất hiện ở các triển lãm ô tô tại thành phố Nam Kinh tổ chức vào tháng 5 và 10.2015.


Một PG với hình vẽ trên cơ thể bán khỏa thân trong một triển lãm ô tô ở Trung Quốc

Chính quyền Trung Quốc cũng đang nỗ lực chấn chỉnh những triển lãm ô tô tại nước này khi ngày càng nhiều hãng ô tô thuê PG mặc càng ít vải càng tốt, thậm chí khỏa thân.

Xu hướng thuê PG ăn mặc mát mẻ khiến nhiều người đổ xô đến triển lãm không phải vì những mẫu xe hơi mới mà là để ngắm PG, một số hãng xe cho hay.


Một người đàn ông “há hóc mồm miệng” khi thấy PG bán khỏa thân trong một triển lãm ô tô ở Trung Quốc

Cư dân mạng Trung Quốc tranh cãi gay gắt về vấn đề này, một số bày tỏ sự ủng hộ và một số khác phản đối việc cấm mỹ nhân trong triển lãm ô tô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.