Cận cảnh xe bán tải đầu tiên của Hyundai

19/01/2015 06:15 GMT+7

Santa Cruz Crossover Truck là mẫu concept xe bán tải có thiết kế lạ, hiện đại và hầm hố mang tới trải nghiệm của một chiếc crossover hơn là pickup (xe bán tải).

Santa Cruz Crossover Truck là mẫu concept xe bán tải có thiết kế lạ, hiện đại và hầm hố mang tới trải nghiệm của một chiếc crossover hơn là pickup (xe bán tải).

>> Xu hướng mới tại triển lãm Detroit Motor Show 2015
>> Ngắm ‘sát thủ Tesla’ Chevrolet Bolt tại triển lãm Detroit 2015

>> Mercedes gây sốc tại Detroit Motor Show bằng ‘nhà nghỉ tự hành’

Trước sức hút ngày càng lớn trong phân khúc xe bán tải, hãng xe Hyundai đã phải tham gia với mẫu concept Santa Cruz Crossover Truck. Ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit, đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ có thiết kế lạ, hiện đại nhưng hầm hố. Đặc biệt là ở lưới tản nhiệt lớn, cặp đèn pha kép hẹp ngang dữ dằn và những đường gân mạnh mẽ trên nắp ca pô trải dài ra hai bên hông xe đến phần đuôi.

Santa Cruz Crossover Truck cũng là chiếc bán tải có thiết kế khá đặc biệt với 4 cửa, nhưng hai cửa sau có thiết kế nhỏ, mở ngược ra phía trước. Thiết kế này giúp người ngồi hàng ghế sau dễ sàng lên xuống hơn đồng thời “đánh lừa” rằng xe chỉ có 2 cửa nếu không nhìn kỹ.


Hyundai Santa Cruz Crossover Truck với phong cách hầm hố, thể thao

Dưới nắp ca pô, Hyundai trang bị cho Santa Cruz Crossover Truck động cơ diesel tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 190 mã lực, mô men xoắn 406 Nm. Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh AWD hứa hẹn chinh phục dễ dàng các cung đường xấu, lầy lội hay phủ tuyết. Mức tiêu hao nhiên liệu được Hyundai công bố là 7,8 lít/100 km trong điều kiện lý tưởng.

Hiện tại, Hyundai chưa công bố kế hoạch đưa concept Santa Cruz Crossover Truck trở thành phiên bản sản xuất. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc xe bán tải hiện nay, mẫu xe này có thể sớm trở thành bản thương mại trong tương lai gần.

Phong Trần
Ảnh:
Fourwheeler

>> Hyundai SantaFe 2015: Thêm tính năng, tăng cảm xúc
>> Đạt kỷ lục doanh số năm 2014, Hyundai và Kia vẫn ‘lo’
>> Hyundai sẽ dán tem năng lượng màu xanh cho tất cả dòng xe
>> Hyundai, Kia ra mắt xe hiệu suất cao cạnh tranh BMW M?
>> Hyundai tiết lộ hệ thống thông tin giải trí mới
>> Lộ diện Hyundai i20 3 cửa cạnh tranh Ford Fiesta Coupe
>> Cận cảnh ‘nhan sắc’ Hyundai SantaFe 2015 CKD  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.