Kia xác nhận sẽ ra mắt Optima tại triển lãm Geneva 2015

25/01/2015 06:15 GMT+7

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là diễn ra triển lãm Geneva Motor Show 2015 (5-15.3) hãng xe Kia đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu mẫu Optima thế hệ mới tại đây.

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là diễn ra triển lãm Geneva Motor Show 2015 (5-15.3) hãng xe Kia đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu mẫu  Optima thế hệ mới tại đây.

>> Đạt kỷ lục doanh số năm 2014, Hyundai và Kia vẫn ‘lo’
>> Kia KX3-đối thủ của Ford EcoSport lộ diện tại Trung Quốc
>> Hyundai, Kia ra mắt xe hiệu suất cao cạnh tranh BMW M?

Như vậy, thế hệ mới của Optima, đối thủ của Ford Mondeo, Volkswagen Passat hay Hyundai Sonata sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra từ ngày 5 - 15.3 tới. Theo chia sẻ từ hãng xe Hàn Quốc, Optima sẽ được bán ra vào mùa mua sắm cuối năm nay. Cách đây không lâu, Optima thế hệ mới đã bị “bắt gặp” khi đang chạy thử nghiệm.


Kia Optima thế hệ mới đang chạy thử nghiệm

Mặc dù bị che chắn khá kỹ nhưng vẫn có thể nhận ra xe có thiết kế lưới tản nhiệt mới, đèn pha cũng được thay đổi. Nhiều chi tiết trên xe mang cảm hứng từ những mẫu xe của Kia ra mắt trong thời gian gần đây, đặc biệt là Sorento thế hệ thứ 3. Một số hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy khoang nội thất được làm mới với bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, màn hình giải trí lớn hơn gắn trên cùng.


Hình ảnh hiếm hoi về nội thất xe

Được biết, sức mạnh của Optima thế hệ thứ tư đến từ động cơ tăng áp diesel CRDi 1.7 lít nâng cấp cho sức mạnh lớn hơn con số 134 mã lực hiện tại. Một biến thể hybrid diesel - điện cũng được sản xuất. Sức mạnh của phiên bản này sẽ được nâng cấp nhờ động cơ 1.7 lít cũ kết hợp với một động cơ điện. Phiên bản này có thế độ chạy hoàn toàn bằng điện với tốc độ thấp.

Phong Trần
>> Kia Sedona 2015 bán ra thị trường Việt Nam vào cuối tháng này?
>> Kia Morning 2015: Thay đổi đến từ động cơ
>> Thaco ra mắt Kia Rondo, giá từ 729 triệu đồng tại Việt Nam
>> Paris Motor Show 2014: Cận cảnh Kia Sorento 2015
>> Paris Motor Show 2014: Kia đỏng đảnh nâng cấp 'bé hạt tiêu' Rio
>> Vừa ra mắt, Kia Sorento đặt mục tiêu “khủng” về doanh số
>> Kia xem xét đưa xe chạy diesel vào đất Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.