Suzuki hé lộ chi tiết hai mẫu xe mới hấp dẫn

09/02/2015 22:55 GMT+7

Suzuki đang lên kế hoạch giới thiệu 2 mẫu xe mới tại triển lãm Geneva Motor Show 2015 diễn ra từ ngày 5-15.3 tới.

Suzuki đang lên kế hoạch giới thiệu 2 mẫu xe mới tại triển lãm Geneva Motor Show 2015 diễn ra từ ngày 5-15.3 tới.

>> Suzuki Ertiga: xe gia đình thực dụng
>> Suzuki Việt Nam triệu hồi 100 xe Swift do lỗi hệ thống làm mát

Mặc dù đã rút lui khỏi thị trường Mỹ vì nhiều lý do nhưng Suzuki vẫn được ưa chuộng tại một số quốc gia trên thế giới. Đây cũng là động lực giúp hãng xe Nhật tiếp tục phát triển những sản phẩm mới tung ra thị trường. Vừa qua, những hình ảnh tiết lộ “bóng dáng” của hai thành viên mới đã được Suzuki vén màn.

Có tên mã là IK-2 và iM-4, hai sản phẩm mới của Suzuki có thể sẽ đánh vào phân khúc hấp dẫn là SUV compact và crossover. Suzuki cho biết IK-2 là “một chiếc xe lý tưởng với kích thước nhỏ gọn và thiết kế sáng tạo”. Những đường nét thiết kế cho thấy IK-2 có thể là một chiếc xe mạnh mẽ, có khả năng vượt địa hình tốt.


Suzuki IK-2 với đường nét thiết kế khí động học

Khác với IK-2, iM-4 không sở hữu những đường nét mềm mại tối ưu khí động học mà đi theo phong cách hầm hố, gồ ghề hơn. Suzuki tiết lộ iM-4 là chiếc compact 4 x 4 sở hữu nhiều công nghệ mới với phong cách đặc biệt. Nhiều người tin rằng iM-4 là mẫu xe kế nhiệm của Suzuki Jimny - chiếc xe off-road bán chạy tại Mỹ trong những năm 80 của thế kỷ trước. Rất có thể iM-4 là thế hệ mới của dòng xe này.


Suzuki IM-4 tạo cảm giác gồ ghề, cơ bắp

Không giống như những đồng hương đến từ Nhật Bản khác, Suzuki không phải là hãng xe đạt được doanh số tốt. Đây cũng chính là lý do Suzuki phải rời thị trường Mỹ vào cuối năm 2012 sau gần 20 năm gắn bó. Hy vọng rằng, hai mẫu xe mới sắp ra mắt sẽ giúp Suzuki đạt được thành công tại những thị trường còn lại.

Phong Trần
Ảnh: Suzuki

>> Suzuki Ertiga có giá 599 triệu đồng tại Việt Nam
>> Suzuki ra mắt xe Swift phiên bản Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.