Isuzu MU-X có gì cạnh tranh Toyota Fortuner?

31/03/2015 06:35 GMT+7

Isuzu có thể sẽ tấn công phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam trong năm nay với mẫu MU-X, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner.

Isuzu có thể sẽ tấn công phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam trong năm nay với mẫu MU-X, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner.

>> Lộ diện Fortuner hoàn toàn mới, ‘nhái’ Lexus
>> Chevrolet Traiblazer 2015: Đối thủ Fortuner đến từ Mỹ

Chẳng bao lâu sau khi chiếc MU-X đầu tiên lộ diện tại Việt Nam mang biển số LD, phiên bản đặc biệt của xe đã được giới thiệu tại Thái Lan. So với phiên bản thường, MU-X Limited Edition có một số thay đổi nhỏ với hình vẽ chạy dọc hai bên thân xe, la zăng thể thao hơn và chụp gương cùng màu với thân xe. Phía đuôi xe là đèn hậu, cửa sau lớn và thanh ngang mạ crôm. Lốp dự phòng được đặt gọn gàng dưới gầm xe.


Isuzu MU-X có thể về Việt Nam trong năm nay

Bên trong nội thất, Isuzu thiết kế MU-X với tông màu đen làm chủ đạo, một số chi tiết màu trắng cùng màu ngoại thất xuất hiện trên vô lăng, bảng điều khiển trung tâm và cần số mang đến cảm giác cao cấp, ấn tượng hơn. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Kenwood 8 loa kết nối Bluetooth và máy nghe nhạc iPod.


Xe được trang bị khá nhiều tiện nghi

Dưới nắp ca pô, MU-X sử dụng động cơ diesel 4JJ1-TC Hi-Power tăng áp dung tích 3 lít cho công suất 174 mã lực, mô men xoắn cực đại 380 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp với hai tùy chọn dẫn động cầu trước và cả 4 bánh. Những công nghệ an toàn trên xe bao gồm hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh ABS/EBD, 6 túi khí an toàn. Khách hàng có thể yêu cầu lắp đặt thêm cảm biến đỗ xe, camera lùi.


MU-X trang bị động cơ diesel 4JJ1-TC Hi-Power tăng áp dung tích 3 lít cho công suất 174 mã lực

Tại Thái Lan, MU-X Limited Edition được bán ra với giá 41.780 USD. Dự kiến, phiên bản tiêu chuẩn của mẫu SUV này sẽ về Việt Nam ngay trong năm nay.

Phong Trần
Ảnh: Nguyễn Nam

>> Toyota đồng loạt giới thiệu Innova bản đặc biệt và Fortuner 4x4 AT
>> Isuzu giới thiệu xe bán tải D-Max phiên bản đặc biệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.