Hyundai ‘viết’ lời yêu thương gửi lên vũ trụ

13/04/2015 20:35 GMT+7

Bằng 11 chiếc Genesis, hãng xe Hàn Quốc đã giúp một cô bé 13 tuổi gửi thông điệp yêu thương đến người cha của mình ngoài không gian.

Bằng 11 chiếc Genesis, hãng xe Hàn Quốc đã giúp một cô bé 13 tuổi gửi thông điệp yêu thương đến người cha của mình ngoài không gian.

>> Ford đả bại Hyundai, mục tiêu vào top 3
>> Hyundai SantaFe 2015: Thêm tính năng, tăng cảm xúc

5,55 km2 là diện tích của thông điệp được vẽ bằng vệt bánh xe trên sa mạc Nevada (Mỹ). Đây là cách mà Hyundai giúp một cô bé gửi lời yêu thương đến người cha phi hành gia đang làm việc trên trạm không gian ISS.


Stephanie muốn gửi gắm tình yêu đến cha của mình ngoài vũ trụ

Stephanie là một cô bé 13 tuổi sống tại Houston, bang Texas (Mỹ). Cha của em là một phi hành gia. Vì tính chất công việc, thời gian mỗi lần ông rời Trái đất đi làm cũng phải mất nhiều tháng. Vì vậy cuộc sống của cô bé 13 tuổi thường xuyên thiếu vắng người cha bên cạnh.

Thấu hiểu hoàn cảnh đặc biệt của em, hãng xe Hàn Quốc đã thành lập dự án mang tên “Thông điệp gửi đến không gian” nhân ngày Hàng không và Vũ trụ quốc tế 11.4. Dự án này sẽ giúp cô bé gửi tình yêu thương đến cha thông qua một thông điệp khổng lồ.


11 chiếc Hyundai Genesis cùng “viết” nên thông điệp

Khu vực được chọn để viết dòng chữ là hồ cạn Delamar, bang Nevada. 11 chiếc Hyundai Genesis đã được huy động để tạo được nét vẽ đủ lớn có thể nhìn thấy từ không gian. Với diện tích 5,55 km2, gấp rưỡi diện tích công viên trung tâm New York, sách kỷ lục thế giới Guiness đã công nhận đây là thông điệp bằng vệt bánh xe lớn nhất thế giới.


Dòng chữ khổng lồ từ vệt bánh xe (Ảnh chụp từ máy bay)

Bằng hành động đầy tính nhân văn này, Hyundai muốn nhắn nhủ một thông điệp rằng “Tình yêu không bao giờ có khoảng cách”. Kết quả, bố cô bé ngoài vũ trụ đã nhận được thông điệp và khoe ảnh chụp bức thư từ Trạm không gian Quốc tế đã khiến cả nhóm thực hiện, mẹ và cô bé 13 tuổi vỡ òa trong hạnh phúc.


Clip thông điệp gửi đến không gian

 Minh Đức
Ảnh:
Automania

>> Hyundai ra mắt crossover 3 cửa Enduro cạnh tranh với Mini
>> Hyundai i20 Active chính thức lộ diện
>> Cận cảnh xe bán tải đầu tiên của Hyundai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.