Mayweather tậu Maybach S600 trước ngày so găng Pacquiao

20/04/2015 06:15 GMT+7

Dường như “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather muốn Mercedes-Maybach S600 đem lại may mắn cho mình khi bỏ tiền rinh chiếc xe này ngay trước trận đấu với Pacquiao.

Dường như “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather muốn Mercedes-Maybach S600 đem lại may mắn cho mình khi bỏ tiền rinh chiếc xe này ngay trước trận đấu với Pacquiao.

>> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron
>> Tay đấm Mayweather khoe dàn siêu xe, phi cơ cả chục triệu USD

Tay đấm triệu đô Mayweather vừa bỏ ra 234.000 USD để sở hữu chiếc xe cao cấp nhất nhà Mercedes-Benz. Thông tin được xác thực khi anh này khoe clip về xe trên trang cá nhân. Dù không sang chảnh như nhiều mẫu xe khác đang có mặt trong garage nhà Mayweather nhưng Maybach S600 cũng là phiên bản hạng sang sở hữu nhiều tùy chọn và là một trong những mẫu xe đắt nhất hãng xe Đức đang sản xuất.


Maybach S600 mà Mayweather vừa tậu

Mercedes-Maybach S600 là phiên bản hạng sang đảm nhận nhiệm vụ thay thế đàn anh Maybach lừng lẫy một thời. Ra mắt vào cuối năm 2014, Maybach S600 có kích thước dài hơn bản tiêu chuẩn đồng thời toát lên vẻ đẹp cao cấp hơn. Đặc biệt, nội thất xe được thiết kế lại sử dụng nhiều tiêu chuẩn, vật liệu cao cấp chỉ thua kém hai thương hiệu siêu sang Rolls-Royce va Bentley.



Xe được trang bị động cơ tăng áp V8 dung tích 4.7 lít công suất 455 mã lực, mô men xoắn 700 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp, truyền động 4 bánh, Maybach S600 có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 5 giây, tốc độ tối đa 250 km/giờ. Mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết 8,9 lít/100 km.


Mayweather được biết đến là một tín đồ của xe sang, siêu xe

Mayweather được biết đến là ngôi sao mê xe hơi sau khi thành danh nhờ sự nghiệp đấm bốc. Anh là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới, chỉ với 1 trận đấu đỉnh cao, Mayweather đã bỏ túi cả chục đến cả trăm bảng Anh. Được biết, sau trận đấu với Pacquiao sắp tới, tài sản của anh này sẽ tăng thêm ít nhất 120 triệu bảng Anh. Hiện Mayweather đang là vận động viên giàu thứ 11 trên thế giới.


Mayweather hay khoe bộ sưu tập và thú vui xa xỉ của mình lên trang cá nhân

Sự giàu có của Mayweather luôn đi kèm với sự xa xỉ. Thống kê chưa đầy đủ cho thấy anh này đã chi 35 triệu bảng Anh để mua máy bay cá nhân và xế hộp đắt tiền. Những thương hiệu xe hơi danh tiếng có mặt trong garage của Mayweather như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Ferrari, Bugatti… Hầu hết những thương hiệu này Mayweather đều sở hữu từ vài chiếc trở lên.

Đức Cảnh
Ảnh: Dailymail

>> Ronaldo mê mệt xe siêu sang Rolls-Royce Ghost
>> Cristiano Ronaldo ‘tậu’ xe siêu sang Rolls-Royce Ghost
>> Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider
>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.