Lamborghini Aventador SV: Nhà giàu không nhanh cũng khó sở hữu

23/04/2015 06:15 GMT+7

Phiên bản hiệu xuất cao (SV) của siêu xe Lamborghini Aventador chỉ được sản xuất giới hạn 600 chiếc nên nếu không nhanh tay nhà giàu cũng khó có cơ hội sở hữu.

Phiên bản hiệu xuất cao (SV) của siêu xe Lamborghini Aventador chỉ được sản xuất giới hạn 600 chiếc nên nếu không nhanh tay nhà giàu cũng khó có cơ hội sở hữu.

>> Diện kiến ‘siêu xe’ đầu tiên của Trung Quốc
>> Siêu xe nào sẽ náo loạn thế giới năm 2015?
>> Nissan Skyline GT-R ‘hàng hiếm’ đắt hơn Lamborghini Aventador SV 

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải đang diễn ra, hãng xe Ý không quên mang Lamborghini Aventador SV đến giới thiệu với giới nhà giàu Trung Quốc. Giám đốc điều hành Lamborghini, ông Saphan Winkelmann chia sẻ: “Chiếc xe mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nhẹ và thông số kỹ thuật phức tạp của các chuyên gia Lamborghini. Aventador LP 750-4 (SV) là chiếc xe độc nhất, tinh tế trong các mẫu xe hiện tại của chúng tôi”. CEO Lamborghini cũng không quên nhấn mạnh tính độc quyền của Aventador SV khi cho biết xe chỉ được sản xuất giới hạn 600 chiếc.


Lamborghini Aventador SV chỉ được sản xuất giới hạn 600 chiếc

Được ra mắt lần đầu vào tháng 3 tại triển lãm Geneva Motor Show 2015 sau hàng loạt tin đồn. Lamborghini Aventador SV luôn được các tín đồ của hãng xe Ý chờ đợi, đặc biệt là những người đã trót mê thiết kế của dòng Aventador. Như những phiên bản SV (SuperVeloce) khác, Aventador SV sở hữu thiết kế thể thao, cao cấp và động cơ mạnh mẽ hơn kha khá so với nguyên mẫu.


Xe có thiết kế thể thao, nhẹ và mạnh mẽ hơn bản tiêu chuẩn

Sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít nâng cấp, Aventador SV cho công suất 750 mã lực, trong lượng nhẹ hơn xấp xỉ 50 kg so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh mới cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,8 giây. Khả năng xử lý cũng được tăng cường nhờ hệ thống treo nâng cấp, thiết kế khí động học hơn nhưng giá bán đội lên gần 100.000 USD. Hiện giá bán của Aventador SV là 489.600 USD, những chiếc xe đầu tiên sẽ được trao cho chủ nhân ngay trong mùa hè này.


Đức Cảnh

Ảnh: Gtspirit

>> Mê mẩn trước Lamborghini Aventador độ vàng ròng
>> Lamborghini Aventador và Huracan chính hãng có giá từ 16 tỉ đồng
>> Cận cảnh vẻ đẹp Lamborghini Huracan chính hãng tại Việt Nam
>> Novitec Lamborghini Aventador – Đẳng cấp 'độ' siêu xe
>> Ford trình làng GT - Siêu xe cạnh tranh Ferrari
>> Ferrari Sergio: Siêu xe 'độc' đến tay đại gia Ả Rập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.