Ngôi sao bóng đá thoát chết thần kỳ khi đâm nát Nissan GT-R

04/05/2015 22:25 GMT+7

Một ngôi sao bóng đá người Nga vừa thoát chết kỳ diệu khi lái chiếc Nissan GT-R chạy ở tốc độ cao đâm vào cột điện khiến chiếc xe thể thao này trở thành sắt vụn ngay sau đó.

Một ngôi sao bóng đá người Nga vừa thoát chết kỳ diệu khi lái chiếc Nissan GT-R chạy ở tốc độ cao đâm vào cột điện khiến chiếc xe thể thao này trở thành sắt vụn ngay sau đó.

>> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron
>> Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider

Cảnh quay do CCTV thu được cho thấy Andrey Yeshchenko, ngôi sao bóng đá người Nga đang gặp nạn khủng khiếp khi ngồi sau vô lăng chiếc Nissan GT-R. Vụ tai nạn xảy ra gần trung tâm thành phố Krasnodar, chiếc xe thể thao đến từ Nhật Bản gần như nát bét sau khi va chạm với cột điện ở tốc độ khoảng 170 km/giờ.


Sao bóng đá Nga không gặp phải chấn thương nào trong khi chiếc Nissan GT-R đã trở thành sắt vụn

Nguyên nhân được xác định do Andrey đã không kiểm soát được mãnh thú GT-R ở tốc độ cao dẫn đến mất lái. Rất may ngôi sao này dường như không bị chấn thương khi anh có thể rời khỏi xe ngay sau vụ va chạm. Cũng theo thông tin từ phía bệnh viện địa phương, Andrey không tiến hành bất kỳ kiểm tra y tế nào dù được yêu cầu.

Nissan GT-R không phải là chiếc xe thể thao hạng xoàng, nó có sức mạnh không thua gì một siêu xe của Lamborghini hay Ferrari khi có thể đạt tốc độ từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3 giây. Chiếc xe thể thao nặng 1,8 tấn sử dụng động cơ tăng áp V6 DOHC dung tích 3.8 lít cho công suất 552 mã lực.


Về phần Andrey Yeshchenko, anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ trong câu lạc bộ Kuban Krasnodar. Vào tháng 6 năm ngoái, ngôi sao bóng đá 31 tuổi cũng có mặt trong đội tuyển Nga tham dự FIFA World Cup 2014.

Đức Cảnh

>> Thiếu gia Trung Quốc phá nát siêu xe triệu đô LaFerrari
>> Sinh viên đại gia lái Lamborghini đi đua đối đầu Ferrari
>> Tai nạn mô tô ở Đồng Nai lên báo nước ngoài

>> Ronaldo mê mệt xe siêu sang Rolls-Royce Ghost

>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> Maybach S600 ‘giúp’ Mayweather chiến thắng trước Pacquiao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.