10 mẫu ô tô có khoang nội thất đẹp nhất năm 2019

Hoàng Cường
Hoàng Cường
30/12/2019 10:09 GMT+7

Dựa trên những tiêu chí về thiết kế, vật liệu sử dụng cũng như sự tiện nghi, thoải mái mang lại cho người lái và hành khách, trang Car Buzz vừa chọn ra 10 mẫu ô tô có khoang nội thất xuất sắc nhất năm 2019.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng 10 khoang nội thất ô tô đẹp nhất năm 2019
Khoang nội thất được ví như căn phòng di động, góp phần mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người lái cũng như hành khách. Chính vì vậy, trong những năm qua, các nhà sản xuất luôn chú trong đầu tư nâng cấp nội thất trên từng mẫu xe theo hướng hiện đại, thông minh và trang bị nhiều tiện ích hơn.
Dựa trên hàng loạt mẫu xe được đánh giá trong năm 2019, trang Car Buzz vừa chọn ra 10 mẫu ô tô có khoang nội thất xuất sắc nhất, trong đó chiếm đa số là các mẫu xe sang, siêu xe và xe siêu sang:

1. Volvo V90

“Khác biệt và thanh tao” là đánh giá của Car Buzz về không gian nội thất của chiếc Volvo V90. Mẫu Wagon này sở hữu khoang nội thất đơn gian, thiết kế gọn gàng và cách phối màu tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người lái, hành khách. Sự kết hợp giữa những vật liệu như gỗ, kim loại và da mang đến cảm giác sang trọng, đồng thời tạo sự khác biệt cho V90.
 
2. Lincoln Aviator
Trở lại thị trường ô tô sau gần 15 năm vắng bóng, Lincoln Aviator không chỉ tạo ấn tượng với một diện mạo mới mà còn mang lại khoang nội thất rộng rãi, sang trọng. Theo Lincoln, nội thất chiếc Aviator do Herman Miller - công ty chuyên sản xuất đồ nội thất văn phòng, gia đình tại Mỹ thiết kế. Không chỉ đề cao yếu tố sang trọng, cao cấp, nội thất Lincoln Aviator còn mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng.

3. Mazda MX-5 Miata

Với nỗ lực nâng tầm thành một thương hiệu ô tô hạng sang, những năm gần đây Mazda rất chú trong vào việc thiết kế, tân trang khoang nội thất cho từng mẫu mã, sản phẩm. Với mẫu xe thể thao MX-5 Miata, Mazda không chỉ tạo nên không gian thoải mái, rộng rãi… mà cách bố chi từng chi tiết kết hợp cùng nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

4. Mercedes-Benz S-Class

Bên cạnh thiết kế ngoại thất, không gian nội thất sang trọng, rộng rãi, nhiều tiện ích chính là một trong những yếu tố tạo nên “đẳng cấp” cho Mercedes-Benz S-Class. Người dùng có thể tận hưởng mọi thứ, từ vật liệu sang trọng, hàng ghế sau có thể điều chỉnh cho đến hệ thống thông tin giải trí, đèn nội thất hay mùi hương nước hoa bên trong xe.

5. Bentley Continental GT

Sự kết hợp những vật liệu như gỗ, kim loại, da cao cấp tạo nên khoang nội thất sang trọng, tiện nghi và đầy tinh tế trên Bentley Continental GT. Mỗi chi tiết nội thất Continental GT được chế tác thủ công cho thấy sự tỉ mĩ, tinh tế kết hợp cùng hàng loạt công nghệ tính năng hiện đại của hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc.

6. Genesis G90

Genesis G90 là một trong những mẫu sedan sở hữu khoang nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc. Đặc biệt, hầu hết các chi tiết nội thất đều được bọc da, kết hợp các mảng trang trí bằng kim loại, gỗ cao cấp mang lại cảm giác sang trọng. G90 cũng được Genesis ứng dụng hàng loạt công nghệ, tính năng hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

7. Rolls-Royce Phantom

Sự khéo léo, tỉ mĩ của các nghệ nhân chế tác thủ công tạo nên không gian đẳng cấp cho Rolls-Royce Phantom. Bên cạnh yếu tố sang trọng, nội thất Rolls-Royce Phantom còn cung cấp hàng loạt tiện ích và được ví như một căn phòng di động cho người dùng.

8. McLaren 720S

Mang phong cách đặc trưng của dòng xe thể thao nhưng McLaren sở hữu khoang nội thất rộng rãi. Các chi tiết nội thất được bố trí đơn giản nhưng mang sự thoải mái và nhiều tiện ích cho người dùng. McLaren 720S có 3 phiên bản bao gồm Standard, Luxury và Performance đi kèm nhiều tùy chọn chất liệu nội thất.

9. Jeep Gladiator

Khá rườm rà trong cách bố trí các chi tiết, nút chức năng trên bảng táp-lô nhưng nhìn chung Jeep Gladiator sở hữu khoang nội thất rộng rãi và “ngập tràn” tiện ích cho người lái cũng như hành khách. Không gian hai hành ghế khá rộng. Bên cạnh đó Gladiator còn được bố trí nhiều ngăn, hộc để đồ, dưới hàng ghế phía sau cũng được trang bị thêm khoang đồ bí mật.

10. Lexus LC

Khác với Mercedes-Benz S-Class, Lexus LC sở hữu khoang nội thất có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch, cao cấp và thoải mái. Hầu hết các chi tiết đều được bọc da cao cấp kết hợp nhiều tính năng tiện ích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.