10 ô tô đáng tin cậy nhất năm 2019: Xe Nhật áp đảo xe Hàn, Mỹ

Hoàng Cường
Hoàng Cường
23/02/2019 12:50 GMT+7

Tạp chí tiêu dùng danh tiếng Consumer Reports vừa công bố danh sách 10 mẫu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2019 sau khi tiến hành cuộc khảo sát, đánh giá từ 470.000 xe tại 17 khu vực khác nhau trên thế giới.

Kết quả xếp hạng 10 ô tô đáng tin cậy nhất năm 2019 được Consumer Reports tập hợp từ dữ liệu riêng của họ trong quá trình trải nghiệm đánh giá xe kết hợp với điểm số khảo sát sự hài lòng của chủ sở hữu ô tô.
Trong số 10 mẫu ô tô đáng tin cậy nhất theo đánh giá Consumer Reports, có tới 8 mẫu xe của các thương hiệu Nhật Bản, 1 mẫu xe Hàn Quốc và 1 mẫu xe Mỹ. Dưới đây là 10 ô tô đáng tin cậy nhất năm 2019 theo Consumer Reports:
1.Toyota Prius C
Theo Consumer Reports, Toyota Prius C là mẫu xe đáng tin cậy nhất để sở hữu trong năm 2019. Mẫu hatchback sử dụng hệ thống động cơ lai xăng điện (hybrid) này được xem là một trong những dòng xe đô thị cỡ nhỏ tiết kiệm nhất. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Prius C vào khoảng 6,3 lít/100 km.
2. Lincoln Continental
Mẫu xe chủ lực của Lincoln được đánh giá cao về sự thoải mái, êm ái và khả năng cách âm. Khoang nội thất rộng rãi, sang trọng khi được làm làm từ vật liệu cao cấp.
3. Toyota Prius Prime
Toyota Prius Prime kế thừa những thế mạnh được người tiêu dùng đánh giá cao trên dòng Prius truyền thống, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn khi động cơ điện có thể giúp xe di chuẩn thêm 37 km. Nhược điểm của Prius Prime là không gian nội thất chỉ có 4 chỗ, hơi chật chội.
4. Subaru Crosstrek
Subaru gặt hái nhiều thành công với dòng xe Crosstrek. Theo Consumer Reports những năm gần đây, Crosstrek là mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua một chiếc kiếm Crossover nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu tốt. Nhìn chung Crosstrek thoải mái, yên tĩnh và sở hữu nhiều công nghệ an toàn.
5. Toyota Prius
Toyota Prius là một trong những mẫu ô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Mỹ. Hệ thống truyền động hybrid 120 mã lực trên mẫu xe này chỉ tiêu hao 4,7 lít/100 km. Sự thoải mái, khả năng xử lý trên Prius mới cũng được đánh giá tốt hơn thế hệ trước.
6. Mazda6
Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại khả năng xử lý nhanh nhạy. Mazda6 còn mang tới không gian rộng rãi, thoải mái với nhiều công nghệ, tính năng tiện ích được trang bị.
7. KIA Sedona
Sedona đang được xem là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc MPV phổ thông cỡ lớn. Sedona cung cấp không gian cho 7 hoặc 8 hành khách kết hợp với động cơ V6 gồm nhiều tùy chọn công suất khác nhau.
8. Honda Fit
Mẫu xe cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu và có giá cả rất phải chăng phù hợp với nhiều nhóm khách hàng mua xe cá nhân.
9. Lexus NX
Chiếc Crossover nhỏ gọn này sở hữu không gian nội thất không thực sự rộng rãi, thoải mái như một số mẫu xe khác của Lexus nhưng lại có hệ truyền động tốt, đặc biệt bản hybrid được xem là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc.
10. Mazda CX-5
Mẫu xe thứ 2 của Mazda góp mặt trong danh sách này. CX-5 được đánh giá cao về chất, xử lý nhanh nhạy và diện mạo thiết kế hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.