1,75 triệu đồng cho vé xe xem đua xe F1 tại Hà Nội

Đức Cảnh
Đức Cảnh
20/04/2019 22:35 GMT+7

Chặng đua xe công thứ 1 (Formula 1-F1) tổ chức lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2020 đã chính thức mở bán vé dạng phổ thông với giá 1,75 triệu đồng.

Mới đây, trang thương mại điện tử nằm chung tập đoàn mẹ với công ty Vietnam Grand Prix - đơn vị đứng ra tổ chức giải đua F1 tại Hà Nội vừa mở bán chính thức vé hạng phổ thông. Trong đó, với 1,75 triệu đồng, người xem sẽ được tham gia trong cả 3 ngày diễn ra sự kiện bao gồm Pratice day (ngày các đội làm quen trường đua), Qualifying day (ngày thi đấu phân hạng) và Race day (ngày thi đấu chính thức).
Với vé phổ thông (Walkabout ticket) người xem sẽ không có ghế ngồi hay cơ hội tiếp cận các tay đua nổi tiếng nhưng tất nhiên vẫn có quyền tham gia các hoạt động khác quanh vòng đua. Vé phổ thông cũng có đồ ăn nhưng theo dạng tự phục vụ. Để mang đến trải nghiệm tốt hơn khách hàng có thể đặt vé khán đài (Grandstand tickets) với trải tầm nhìn tốt có ghế ngồi và đồ ăn phục vụ tận nơi. Chắc chắn vé khán đài sẽ đắt hơn đáng kể so với vé phổ thông.
 
Lần đầu ttiên Việt Nam tổ chức giải đua xe F1 vào năm 2020
Đắt đỏ nhất phải kể tới vé VIP (Hospitality tickets), dù chưa biết giá bán nhưng với những đặc quyền như góc nhìn cận cảnh phi hành đoàn và đường đua, thưởng thức tiệc từ các đầu bếp nổi tiếng đi kèm nhiều dịch vụ như spa, câu lạc bộ bia, quán bar đêm… chắc chắn để sở hữu một tấm vé VIP là không hề rẻ. Đáng tiếc, hiện tại chúng ta mới chỉ biết giá bán và đặt được vé của hạng phổ thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.