3 siêu xe Ferrari 488 GTB lũ lượt cập cảng Sài Gòn

17/02/2016 16:09 GMT+7

Ngay sau khi chiếc Ferrari 488 GTB màu xám cập cảng là hai chiếc sơn trắng và đỏ tương tự đồng loạt nối đuôi đến với đại gia Sài Gòn.

Ngay sau khi chiếc Ferrari 488 GTB màu xám cập cảng là hai chiếc sơn trắng và đỏ tương tự đồng loạt nối đuôi đến với đại gia Sài Gòn.

Trước đó, cộng đồng đam mê siêu xe từng có tin đồn chiếc 488 GTB màu trắng sẽ cập cảng Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán nhưng phải đến hôm qua siêu xe này mới xuất đầu lộ diện nhưng lại sở hữu màu xám lông chuột khiến người ta hoài nghi về số phận của phiên bản màu trắng. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay chiếc 488 GTB màu trắng đã xuất hiện cùng phiên bản màu đỏ khiến giới mê siêu xe một phen choáng váng và có phần “bội thực”. Đây cũng là lần đầu tiên dòng xe này có mặt tại Việt Nam kể từ khi ra mắt cách đây hơn 1 năm. Được biết, 2 trong 3 chiếc này đã là “hoa có chủ”.

Ảnh thực tế bộ đôi Ferrari 488 GTB mới về Việt Nam

Thực tế, 488 GTB không phải là siêu xe quá xa lạ với giới mê xe Việt, đây chính là bản kế nhiệm của 458 Italia từng được nhiều đại gia nhập về dải đất hình chữ S từ lâu. Thay đổi lớn nhất trên 488 GTB có lẽ nằm ở khối động cơ tăng áp nhằm đối phó với những quy định ngặt nghèo về khí thải tại các nước phát triển. Trước đây, Ferrari gần như không hề có ý định trang bị công nghệ này cho xe hơi của mình để đảm bảo tính thể thao.

Phiên bản màu xám là chiếc 488 GTB đầu tiên đặt chân lên dải đất hình chữ S

Cụ thể, ở 488 GTB, Ferrari đã sử dụng động cơ V8 tăng áp dung tích 3.9 lít cho công suất 660 mã lực, mô men xoắn 760 Nm. Dù sở hữu dung tích nhỏ hơn nhưng với công nghệ tăng áp sức mạnh của 488 GTB đã được cải thiện đáng kể. Kết hợp với hộp số ly hợp kép dẫn động cầu sau xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/giờ.

Ảnh 3 siêu xe Ferrari 488 GTB cập cảng Sài Gòn:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.