4 mẫu sedan tiện ích, dễ sử dụng giá 800 triệu đồng

13/04/2016 06:04 GMT+7

Mazda3 1.5AT, Kia K3 2.0AT, Chevrolet Cruze LTZ và Hyundai Elantra 1.8AT là những lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đặt tiêu chí tiện nghi và dễ sử dụng lên hàng đầu với “hầu bao” khoảng 800 triệu đồng.

Mazda3 1.5AT, Kia K3 2.0AT, Chevrolet Cruze LTZ và Hyundai Elantra 1.8AT là những lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đặt tiêu chí tiện nghi và dễ sử dụng lên hàng đầu với “hầu bao” khoảng 800 triệu đồng.

4 ứng cử viên đáng cân nhắc khi lựa chọn sedan tiện nghi trong khoảng 800 triệu đồng

Mazda3 1.5 AT - 748 triệu đồng

Sự vươn lên của Mazda3 trong thời gian gần đây không chỉ dựa vào danh tiếng thương hiệu, mà còn vì những nâng cấp đột phá ở thế hệ mới. Có thể nói, chiếc xe đã hội tụ đủ yếu tố để đạt được thành công, từ thiết kế ấn tượng cho đến hệ thống trang bị không phải chiếc sedan hạng C nào cũng có được. Với giới trẻ năng động, thích thể hiện cá tính và trải nghiệm sự khác biệt, đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Mazda3 1.5 AT là lựa chọn đáng cân nhắc cho giới trẻ năng động, thích trải nghiệm khác biệt

Mazda3 1.5AT sở hữu dáng vẻ trẻ trung lôi cuốn khi ứng dụng ngôn ngữ thiết kế KODO, đặc trưng bởi các đường gân dập nổi bao quanh thân xe cùng cảm hứng đến từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm. Những tính năng tiện nghi nổi bật trên xe có thể kể đến như màn hình LCD cảm ứng 7 inch, hệ thống giải trí DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB và âm thanh 6 loa… tất cả đồng bộ hóa với hệ thống điều khiển trung tâm Commande.
Phiên bản Mazda3 1.5AT sedan được trang bị động cơ SkyActiv dung tích 1.5 lít sản sinh công suất tối đa 112 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút. Ngoài ra, mẫu xe này còn tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ người lái gồm nút khởi động Start/Stop, hệ thống i-stop tự động tắt, mở động cơ ứng với những thao tác của chân phanh, tính năng cảnh báo đèn phanh khẩn cấp ESS… giúp việc điều khiển xe trở nên đơn giản và dễ dàng.

Kia K3 2.0 AT - 710 triệu đồng

Tham chiến vào phân khúc sedan hạng C, nơi có sự cạnh tranh gay gắt của nhiều “ông lớn” nhưng Kia K3 tỏ ra không hề thua kém khi nhanh chóng chứng tỏ sức hút và tạo lập vị thế trong phân khúc. Mẫu xe này được cả giới chuyên gia lẫn người tiêu dùng đánh giá cao bởi bước đột phá về thiết kế, công nghệ lẫn tính tiện nghi so với “người tiền nhiệm” Forte, mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.
Kia K3 mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng
Thiết kế của K3 khá hợp với thị hiếu người Việt, phong cách thể thao ấn tượng nhưng vẫn rất thực tiễn, pha lẫn nét trẻ trung với sự lịch lãm trưởng thành, nhờ đó trở nên hấp dẫn hơn trong mắt của nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi, giới tính khác nhau. Bước vào bên trong, người dùng có thể nhận thấy những tính năng vượt cấp mà K3 sở hữu, chẳng hạn như: Điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí DVD và dàn âm thanh 6 loa, tích hợp bản đồ VietMap, Bluetooth/USB/AUX/Ipod, ngăn làm mát…
Mang đến sức mạnh cho phiên bản Kia K3 2.0AT là động cơ 2.0 lít 4 xi lanh thẳng hàng, cam kép, đạt công suất 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn 194 Nm tại 4.800 vòng/phút. Ba chế độ lái Comfort, Normal và Sport tùy chỉnh theo từng loại đường, giúp người mới mua xe lần đầu, đặc biệt là phái nữ khi phải di chuyển trên phố đông đúc thao tác dễ dàng.

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT - 686 triệu đồng

Từ khi ra mắt phiên bản mới hồi tháng 8.2015, Cruze đã trở thành “át chủ bài” của hãng xe Chevrolet. Sự thay đổi mạnh mẽ ở ngoại hình đi cùng nội thất tiện nghi, hệ thống khung gầm chắc chắn và mức giá cạnh tranh, Cruze đang từng bước tìm lại ánh hào quang trên thị trường, xứng đáng trở thành lựa chọn hợp lý với những ai muốn sở hữu một chiếc sedan phổ thông.
Chevrolet Cruze đang là “át chủ bài” của hãng xe Mỹ Chevrolet tại Việt Nam
Cruze LTZ có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới với thay đổi lớn ở phần đầu lẫn đuôi nhằm hướng tới vẻ sang trọng và hiện đại hơn, thể hiện qua các đường viền mạ crôm sáng bóng, công nghệ LED chạy ban ngày cùng cụm đèn hậu lấy cảm hứng từ huyền thoại Camaro. Bên cạnh đó, chiếc xe vẫn giữ lại dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ đậm chất Mỹ bằng những đường gân dập nổi trên nắp ca pô và dọc hai bên thân xe.
Phiên bản Cruze LTZ 1.8AT cao cấp nhất sử dụng động cơ Ecotec 1.8 lít DOHC cho công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Những trang bị nổi bật trên xe như: Đèn pha tự động, hệ thống giải trí Mylink 6 loa tích hợp USB/AUX/Bluetooth, đàm thoại rãnh tay, Start/Stop chìa khóa thông minh, điều hòa tự động…

Hyundai Elantra 1.8 AT - 769 triệu đồng

Tuy là “cặp anh em” song sinh, nhưng Avante lại lắp ráp trong nước với giá bán ngang Toyota Vios, còn Hyundai Elantra về Việt Nam qua đường nhập khẩu nguyên chiếc để cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng C. Giống như những mẫu xe Hàn khác, thiết kế trẻ trung cùng hàng loạt tiện ích chính là điểm mạnh của Elantra so với các mẫu xe khác trên thị trường. Những ai cảm thấy nhàm chán với phong cách trung tính của xe Nhật sẽ tìm thấy nhiều điều mới mẻ ở Elantra.
Hyundai Elantra mang hơi hướng dòng xe coupe thích hợp với đối tượng khách hàng trẻ
Diện mạo của Elantra hướng tới giới trẻ khi lấy triết lý “Điêu khắc dòng chảy” với những đường gân khí động học làm chủ đạo. Thế nhưng, đây sẽ là rào cản khiến mẫu xe này khó tiếp cận với đối tượng trung niên thích sự điềm đạm, cân bằng. Khoang cabin có sự góp mặt của đầy đủ tính năng cần thiết: Ghế chỉnh điện, cửa sổ trời, màn hình 3,5 inch hiển thị đa thông tin, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, hệ thống giải trí CD 6 loa…
Elantra 1.8AT trang bị động cơ 1.8 lít tích hợp công nghệ van biến thiên thời gian D-CVVT cho công suất 150 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn 182 Nm tại 4.700 vòng/phút. Sức mạnh truyền tới 4 bánh qua hộp số tự động 6 cấp. Các thông số này hoàn toàn vượt trội hơn các đối thủ có cùng mức dung tích (Toyota Corolla Altis 1.8 139 mã lực, Honda Civic 139 mã lực).
THĂM DÒ Ý KIẾN
Có hầu bao 800 triệu đồng, bạn chọn mẫu sedan nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.