5 mẫu xe SUV, Crossover 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
29/05/2020 15:57 GMT+7

Sức hút đến từ kiểu dáng, công nghệ cùng sự đa dụng giúp Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Honda CR-V…trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam khi chọn mua xe SUV, Crossover 7 chỗ.

Sở hữu không gian nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt... các mẫu xe đa dụng SUV/Crossover 7 chỗ ngày càng được người tiêu dùng ô tô Việt Nam ưa chuộng.
Không chỉ phù hợp với việc sử dụng cho cá nhân, gia đình... những mẫu SUV/Crossover 7 chỗ còn phù hợp với việc kinh doanh dịch vụ hay nhu cầu đi lại của các doanh nghiệp, công ty. Chính vì vậy, ngoài việc thu hút những khách hàng mới, xe SUV/Crossover 7 chỗ còn thu hút lượng lớn khách hàng vốn từng dùng xe sedan chuyển sang.

5 mẫu xe SUV, Crossover 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam tính đến hết tháng 4.2020

Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, phân khúc SUV/Crossover 7 chỗ ngày càng có nhiều lựa chọn với hàng loạt mẫu mã mới xuất hiện. Tuy nhiên, không phải mẫu xe nào cũng đủ sức cạnh tranh, hấp dẫn người tiêu dùng. Dưới đây là 5 mẫu SUV, Crossover 7 chỗ đang bán chạy nhất nhất Việt Nam dựa theo số liệu bán hàng của TC-Motor và Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA):

1. Toyota Fortuner: 2.266 xe

Bất chấp việc bị gán cho cái tên “thánh lật”, sức hút đến từ thương hiệu, sự bền bỉ, đa dụng và dễ dùng... giúp Toyota Fortuner luôn nằm trong Top ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Với những giá trị đã được chúng minh kết hợp cùng chương trình khuyến mại, ưu đãi giá liên tiếp được nhà sản xuất, đại lý phân phối liên tục áp dụng, giúp Toyota Fortuner đang giữ vị trí số 1 về doanh số trong số các mẫu SUV/Crossover 7 chỗ đang bán tại Việt Nam. Hiện tại, Fortuner đang được Toyota Việt Nam phân phối với có giá bán từ 1,033 – 1,362 tỉ đồng.

2. Hyundai SantaFe: 2.151 xe

Những thay thức thời với thị hiếu người tiêu dùng giúp Hyundai SantaFe trở thành một trong những mẫu SUV/Crossover 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam. Doanh số bán Hyundai SantaFe tại VN sau 4 tháng đầu năm 2020 đạt 2.151 xe, chỉ kém 115 xe so với Toyota Fortuner. Hyundai SantaFe đang được TC-Motor lắp ráp, phân phối tại Việt Nam với giá bán từ 995 triệu đến 1,245 tỉ đồng.

3. Honda CR-V: 1.912 xe

Kể từ khi bước sang thế hệ thứ 5 với những thay đổi đột phá về kiểu dáng thiết kế, công nghệ... Honda CR-V luôn tạo được sức hút với người tiêu dùng. Thậm chí, CR-V còn vượt cả City để trở thành mẫu ô tô Honda bán chạy nhất Việt Nam. Sau 4 tháng đầu năm 2020, doanh số bán mẫu Crossover 7 chỗ này đạt 1.912 xe.

4. Ford Everest: 1.085 xe

Bất chấp những lùm xùm xoay quanh việc bị người dùng phản ánh có hiện tượng rò rỉ, chảy dầu... Ford Everest vẫn tạo được sức hút đối với khách hàng khi lựa chọn xe SUV, Crossover 7 chỗ tại Việt Nam. Kiểu dáng hầm hố, tích hợp nhiều công nghệ tính năng… chính là lý do giúp Ford Everest giữ được vị thế trên thị trường. Hiện tại, các phiên bản Everest phân phối tại Việt Nam với giá 999 triệu đến 1,399 tỉ đồng đều nhập khẩu từ Thái Lan.

5. Mazda CX-8: 779 xe

Gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm ngoái, Mazda CX-8 với kiểu dáng thiết kế hiện đại kết hợp cùng chính sách bán hàng khá cạnh tranh của Trường Hải (THACO) giúp mẫu xe này lập tức tạo sức hút với người tiêu dùng. Vượt mặt hàng loạt cái tên gạo cội khác, Mazda CX-8 góp mặt trong danh sách SUV, Crossover 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam sau 4 tháng đầu năm 2020 với doanh số đạt mốc 779 xe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.