6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất Việt Nam

2 Thanh Niên Online
Phần lớn các mẫu xe côn tay có giá bán rẻ nhất Việt Nam trong tầm giá 28 - 40 triệu đồng, trang bị động cơ 110 - 125 phân khối và chủ yếu hướng tới người trẻ mới làm quen xe côn tay hay người thích phong cách cổ điển.
Phần lớn các mẫu xe côn tay có giá bán rẻ nhất Việt Nam trong tầm giá 28 - 40 triệu đồng Phần lớn các mẫu xe côn tay có giá bán rẻ nhất Việt Nam trong tầm giá 28 - 40 triệu đồng
Phần lớn các mẫu xe côn tay có giá bán rẻ nhất Việt Nam trong tầm giá 28 - 40 triệu đồng
Tương tự xe máy phổ thông và xe tay ga, phân khúc xe côn tay tại Việt Nam cũng khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Trong đó, phổ biến nhất là các dòng xe tay ga thể thao thiết kế theo kiểu underbone hướng đến nhóm khách hàng trẻ và xe côn tay mang phong cách cổ điển đáp ứng nhu cầu của những người chơi xe hay những ai thích hoài cổ.
Phần lớn các mẫu xe này được trang bị tính năng cơ bản kết hợp động cơ có dung tích từ 110 - 125 phân khối và có giá bán dưới 40 triệu đồng. Dưới đây là 6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất thị trường Việt Nam:

VIDEO: Xe máy bất ngờ hút khách nửa đầu năm 2021: ‘Phút huy hoàng rồi chợt tắt’?

Suzuki GD110: giá 27,7 - 28,9 triệu đồng

Đây là chiếc backbone có kiểu dáng cổ điển như những chiếc Honda Win hay Suzuki GN125 một thời của dân chơi Việt. Chính vì vậy, nó được khá nhiều khách hàng trung niên quan tâm và cũng thu hút không ít bạn trẻ thích độ sang kiểu dáng “chất chơi” hơn như café racer hay tracker.
6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất Việt Nam - ảnh 1

Suzuki GD110 có giá 28,5 – 28,9 triệu đồng

Suzuki trang bị cho GD110 động cơ 112,8 phân khối làm mát bằng gió cùng hộp số 4 cấp. Động cơ cho sức mạnh 8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Do đây là xe côn tay giá rẻ nên chỉ được trang bị phanh tang trống kết hợp cùng bộ mâm nan hoa kích thước 17 inch. Hiện tại, Suzuki GD110 đang phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam với giá 28,5 - 28,9 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được một số doanh nghiệp kinh doanh xe không chính hãng phân phối với giá chỉ từ 27,7 triệu đồng.

SYM Star SR125 EFI: giá 28,7 triệu đồng

Đây là một trong số ít những dòng xe côn tay thể thao underbone trang bị động cơ 125 phân khối. Mẫu xe này sở hữu phong cách thiết kế tương tự các dòng xe số phổ thông. Star SR125 EFI được hãng xe Đài Loan lắp ráp tại Việt Nam, bán ra thị trường với giá niêm yết 28,7 triệu đồng.
6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất Việt Nam - ảnh 2

SYM Star SR125 EFI có giá 28,7 triệu đồng

Với mức giá này, SYM Star SR125 EFI trang bị đồng hồ dạng analog, khóa cơ, phanh đĩa trên cả hai bánh và bộ mâm đúc kích thước 17 inch. Star SR125 EFI sử dụng động cơ 4 thì SOHC dung tích 125cc, sản sinh công suất 8,5 mã lực kết hợp hộp số 4 cấp.

GPX Demon X125: giá 35 triệu đồng

Mẫu xe mang thương hiệu Thái Lan này được một doanh nghiệp kinh doanh xe tại TP.HCM nhập khẩu, phân phối với giá chỉ 35 triệu đồng. GPX Demon X125 sở hữu thiết kế nhỏ gọn theo phong cách mô tô thể thao và hướng đến nhóm khách hàng trẻ mới làm quen xe côn tay.
6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất Việt Nam - ảnh 3

GPX Demon X125 giá 35 triệu đồng

GPX Demon 125 sở hữu khối động cơ SOHC xi-lanh đơn nằm ngang 4 thì, dung tích xi-lanh 125cc. Chiều cao yên xe khá lý tưởng ở mức 770 mm, trong khi trọng lượng xe ở mức dưới 150 kg. Giá bán khá mềm nhưng GPX Demon 125 cũng được trang bị đèn pha LED, phanh đĩa trên cả hai bánh…

VIDEO: 4 xe máy số giá dưới 20 triệu đồng đáng mua nhất

Yamaha YB125 SP: giá 38,5 triệu đồng

Yamaha YB125 SP hiện chưa được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và hiện đang bán theo diện xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc thông qua một số doanh nghiệp kinh doanh xe với giá 38,5 triệu đồng.
6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất Việt Nam - ảnh 4

Yamaha YB125 SP có kiểu dáng classic, thiết kế cổ điển hướng tới sự nhẹ nhàng, đơn giản

Yamaha YB125 SP là mẫu xe có kiểu dáng theo xu hướng classic, thiết kế cổ điển hướng tới sự nhẹ nhàng, đơn giản dành cho khách hàng thích hoài cổ và mới làm quen xe côn tay. YB125 SP được Yamaha trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí cho công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số 5 cấp.

Suzuki HJ125: giá 35 – 38 triệu đồng

Khác với mẫu xe anh em GD110 phân phối chính hãng, Suzuki HJ125 hiện đang bán ra thị trường theo diện xe nhập khẩu không chính hãng thông qua một số doanh nghiệp kinh doanh xe với giá khoảng 35 - 38 triệu đồng.
6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất Việt Nam - ảnh 5

Suzuki HJ125 hiện đang phân phối dưới dạng xe nhập khẩu không chính hãng với giá 35 – 38 triệu đồng

So với GD110, Suzuki HJ125 có kích thước thiết kế lớn hơn, động cơ mạnh hơn. Mẫu xe côn tay cổ điển này sở hữu các số đo dài, rộng, cao tương ứng 2.040 x 745 x 1.135 (mm). Chiều dài cơ sở 1.270 mm, khoảng sáng gầm 167 mm, trọng lượng 120 kg. Suzuki trang bị cho Suzuki HJ125 động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 124 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 10,8 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, nhỉnh hơn GN125 0,4 mã lực.

Benelli RFS150i: 39,9 triệu đồng

Benelli RFS 150i tham chiến thị trường Việt Nam từ năm 2017 với giá 39,9 triệu đồng. Mức giá này giúp Benelli RFS 150i tạo ra lợi thế cạnh tranh trong phân khúc xe underbone 150 phân khối với các đối thủ như Yamaha Exciter, Honda Winner hay Suzuki Rider.
6 mẫu xe côn tay giá rẻ nhất Việt Nam - ảnh 6

Benelli RFS 150i phân phối tại Việt Nam trang bị động cơ SOHC dung tích 150cc

Bên cạnh kiểu dáng mới, mẫu xe côn tay này sở hữu những trang bị đáng giá như hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược (up side down), giảm xóc sau kiểu lò xo trụ đơn - monoshock của KYB. Benelli RFS 150i phân phối tại Việt Nam trang bị động cơ SOHC dung tích 150cc, xi-lanh đơn, 4 van làm mát bằng dung dịch và áp dụng công nghệ 3 bugi đánh lửa. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hồng Danh Phạm

Hồng Danh Phạm

Chỉ có kết cấu sườn kiểu backbone (như xe Honda 67) mới đúng là xe nam, còn kiểu sườn underbone như các xe Exciter, Winner hay thậm chí Raider cũng là kiểu sườn xe nữ, mà tiên phong là các xe Cady, Velosolex, Mobilette và Honda Dame ngày xưa. Chưa kể việc ngày càng nhiều đấng mày râu đi xe tay ga, loại xe đặc biệt thích hợp cho người đi giày cao gót, rất khó sang số bằng chân. Và các loại scooter có sàn thấp, thích hợp cho người mặc váy khỏi giơ chân cao khi lên xuống xe. Có phải xe cũng giống như người, ngày càng giàu nữ tính hơn?
Dung Kim

Dung Kim

Suzuki HJ125 đẹp nhất!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm