8 mẫu ô tô có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất năm 2018

Hoàng Cường
Hoàng Cường
22/09/2018 08:10 GMT+7

Kết quả khảo sát của J.D. Power về mức độ hài lòng của người dùng ô tô mới trong 90 ngày đầu tiên sử dụng, vừa chỉ ra những mẫu xe có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trong từng phân khúc ô tô tại Mỹ năm 2018.

Hằng năm, tổ chức nghiên cứu thị trường J.D Power thường tiến hành cuộc khảo sát mức độ hài lòng của người dùng xe hơi đối với hệ thống thông tin giải trí trên ô tô. Năm nay, cuộc khảo sát của J.D Power được thực hiện với các dòng xe sản xuất trong năm 2018, sử dụng sau 3 tháng. J.D Power đưa ra 3 hạng mục đánh giá xếp hạng về chất lượng, thiết kế và tính năng của hệ thống thông tin giải trí trên ô tô.
Kết quả khảo sát hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên ô tô của J.D Power
Kết quả xếp hạng được J.D Power dựa trên thang điểm đánh giá tương ứng với 8 phân khúc ô tô phổ biến tại thị trường Mỹ, bao gồm: xe phổ thông thuộc dòng mini đô thị, xe cỡ nhỏ, xe cỡ trung, xe cỡ lớn, bên cạnh xe mini đô thị hạng sang, xe hạng sang cỡ nhỏ, xe hạng sang cỡ trung và xe hạng sang cỡ lớn. Mặc dù có tới 8 phân khúc, nhưng những mẫu xe chiến thắng đều đến từ 4 nhà sản xuất ô tô gồm Kia, Ford (tính cả thương hiệu Lincoln), BMW và Porsche.
Dưới đây là những mẫu ô tô có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất năm 2018, xếp theo từng phân khúc:
Xe mini đô thị phổ thông: Kia Rio
Xe phổ thông cỡ nhỏ: Kia Forte
Xe phổ thông cỡ trung: Ford Mustang
Xe phổ thông cỡ lớn: Ford Taurus
Xe mini đô thị hạng sang: BMW 2-Series
Xe hạng sang cỡ nhỏ: Porsche 718
Xe hạng sang cỡ trung: Lincoln Continental
Xe hạng sang cỡ lớn: BMW 7-Series
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.