8 thương hiệu xe tham gia triển lãm ô tô xe máy đầu tiên VN

01/03/2016 17:17 GMT+7

Triển lãm mô tô xe máy lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 4 tới dự kiến có sự tham gia của 8 thương hiệu xe trong đó có 3 nhà nhập khẩu Kawasaki, Ducati và Benelli.

Triển lãm mô tô xe máy lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 4 tới dự kiến có sự tham gia của 8 thương hiệu xe trong đó có 3 nhà nhập khẩu Kawasaki, Ducati và Benelli.

Vietnam Motorcycle Show 2016 là triển lãm mô tô xe máy quy mô lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) với 5 thành viên bao gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM đứng ra tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 10.4 tới. Việc đến thời điểm này mới xuất hiện một triển lãm mô tô xe máy quy mô tại một trong những thị trường xe hai bánh phát triển nhất thế giới được xem là khá muộn màng. Tuy nhiên, như trước đó Thanh Niên từng đưa tin, việc Vietnam Motorcycle Show lỡ hẹn có nhiều lý do trong đó, quan trọng nhất là sự đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là dòng xe đắt tiền.

Triển lãm mô tô xe máy lần đầu tiên tại Việt Nam dự kiến có sự góp mặt của 8 thương hiệu tham gia

Chính vì vậy, ngoài 5 nhà sản xuất thuộc VAMM, Vietnam Motorcycle Show 2016 còn có sự tham gia của 3 thương hiệu xe nhập khẩu Kawasaki, Ducati và Benelli. Với thế mạnh ở những dòng xe phân khối lớn giá rẻ (Benelli) hay tầm trung, cao cấp (Ducati, Kawasaki) triển lãm mô tô xe máy đầu tiên hứa hẹn thu hút lượng lớn khách tham quan. Đây được xem là gia vị cần thiết góp phần tăng sức hút cho một triển lãm xe vốn có quá nhiều sản phẩm bình dân, “quen mặt” đến từ 5 nhà sản xuất trong nước.

Tất nhiên, với vị trí không nhỏ trên thị trường và danh mục sản phẩm không dừng lại ở những mẫu xe bình dân, cả Honda, Yamaha hay Piaggio đều hứa hẹn mang đến một số bất ngờ. Rất có thể ngoài những mẫu xe tay ga mới, những thương hiệu này sẽ trình diễn thêm một số mẫu xe đắt tiền, phân khối lớn hay xe concept độc lạ.

Nhiều khả năng những mẫu xe độc như Honda EV Cub cũng xuất hiện tại triển lãm này

Ngoài mục đích quảng bá sản phẩm, bán hàng, Vietnam Motorcycle Show 2016 cũng được xem là cơ hội đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp phụ trợ, những nhà phân phối. Ngoài ra, các thương hiệu xe cũng sẽ nhận được nhiều phản hồi trực tiếp từ khách tham quan để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa trong tương lai. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút khoảng 100.000 khách tham quan trong khuôn viên 6.000 m2 trưng bày và 2.500 m2 cho hoạt động giải trí khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.