80 thí sinh tham gia Subaru Palm Challenge 2014

01/06/2014 15:15 GMT+7

Dưới cái nắng như cháy da thịt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 80 thí sinh đã bước vào cuộc thi Thử thách cùng Subaru - Subaru Palm Challenge 2014.

Dưới cái nắng như cháy da thịt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 80 thí sinh đã bước vào cuộc thi Thử thách cùng Subaru - Subaru Palm Challenge 2014.

 
80 thí sinh tham gia cuộc thi dưới thời tiết nắng nóng, mưa và cả đêm không ngủ.

Trong số 80 thí sinh được chọn thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên để cùng tranh tài tại Subaru Palm Challenge năm nay , có 10 thí sinh đã từng trải qua thử thách này trong cuộc thi năm ngoái.

Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng, các cơn mưa bất chợt và cả đêm không ngủ cộng với việc không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu sau mỗi 6 giờ thi đấu là thách thức không nhỏ.


 Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải của mình lên vị trí decal đã được dán trên xe

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải của mình và không được phép nhấc hoặc di chuyển bàn tay ra khỏi vị trí decal đã được dán trên hai chiếc xe Subaru Outback và Forester ngoại trừ được sự cho phép của ban tổ chức. Trong quá trình thi, các thí sinh thực hiện một số động tác khó để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại. Sau mỗi 6 giờ thi đấu, các thí sinh sẽ có khoảng 10 phút để được thư giãn, ăn uống, vệ sinh...

 
Sau mỗi 6 giờ thi đấu, các thí sinh có khoảng 10 phút để được thư giãn, ăn uống, vệ sinh...

Trải qua 23 giờ 42 phút, 10 thí sinh có thời gian đặt tay lâu nhất đã đại diện cho Việt Nam cùng với thí sinh của 9 nước Châu Á sẽ tiếp tục tham dự vòng đối mặt châu Á diễn ra tại Singapore vào đầu tháng 11.2014. Giải thưởng chung cuộc cho thí sinh chiến thắng cuối cùng sẽ là một chiếc xe Subaru XV 2.0i-S trị giá tương đương 1,344 tỉ đồng (gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và chi phí khác).

 
10 thí sinh có thời gian đặt tay trên xe lâu nhất, sau 23 giờ 42 phút

Để tăng tính hấp dẫn, năm nay ban tổ chức sẽ dành 1 giải đặc biệt là một xuất sang Singapore cho người thân hoặc bạn bè của thí sinh Việt Nam đứng lâu nhất. Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội thắng nhiều giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia”, “Vô Địch Khu Vực” và “Vô Địch Đồng Đội”.

 
Cuộc thi xuất phát từ ý tưởng khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất và tinh thần

Đây là lần thứ 5 cuộc thi Subaru Palm Challenge đươc tổ chức tại Việt Nam nhằm tạo sân chơi thú vị, đầy thử thách cho các bạn trẻ. Chương trình được tổ chức từ ý tưởng khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất cũng như tinh thần, khẳng định chính mình với nhiều khả năng chưa được khám phá.

Trần Cường
(thực hiện)

>> Subaru WRX và WRX STI ra mắt tại Việt Nam
>> ‘Thót tim’ với màn trình diễn ô tô của Russ Swift
>> Người đẹp 'cực hot' cùng Subaru

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.