ABT Sportsline ‘lột xác’ Volkswagen Scirocco

07/07/2014 06:10 GMT+7

Hãng độ xe danh tiếng của Đức ABT Sportsline vừa giới thiệu gói nâng cấp mới với bộ bodykit và cản trước thiết kế lại dành cho mẫu Volkswagen Scirocco mang đến cái nhìn tươi mới hơn.

Hãng độ xe danh tiếng của Đức ABT Sportsline vừa giới thiệu gói nâng cấp mới với bộ bodykit và cản trước thiết kế lại dành cho mẫu Volkswagen Scirocco mang đến cái nhìn tươi mới hơn.

 
Volkswagen Scirocco được nâng cấp mới với bộ bodykit và cản trước thiết kế lại 

Với bộ bodykit mới, kiểu dáng của Volkswagen Scirocco trở nên thể thao, mạnh mẽ đồng thời khí động học được cải thiện tốt hơn. Phần đuôi xe cũng được nâng cấp thêm cản gió sau cùng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon. Ngoài ra, việc được trang bị thêm bốn ống xả lớn phía sau giúp Scirocco không thua kém các mẫu xe đua.

 
Với gói nâng cấp mới, kiểu dáng của Scirocco trở nên thể thao, mạnh mẽ và khí động học tốt hơn

Không chỉ thay đổi ở kiểu dáng, sức mạnh của xe cũng được ABT gia tăng đáng kể. Hãng độ này đã trang bị một hệ thống ABT Power thế hệ mới, nâng công suất động cơ tiêu chuẩn của Scirocco TSI 2.0 lít từ 207 mã lực lên 310 mã lực. 

 
ABT Sportsline đã trang bị hệ thống ABT Power thế hệ mới nhằm nâng công suất động cơ 

Ngoài ra, phiên bản động cơ 1.4 lít TSI và 2.0 lít TDI cũng có thể sử dụng ABT Power. Khi đó động cơ 1.4 lít TSI từ công suất 157 mã lực nâng lên thành 210 mã lực và động cơ 2.0 lít TDI nâng công suất từ 136 mã lực lên 195 mã lực.

ABT Sportsline còn trang bị bộ bánh mâm mới Gun-Metal ABT DR có kích thước 20 inch. Ngoài ra, với hầu bao bỏ ra, khách hàng có thể tùy chọn màu sắc và những trang bị khác phù hợp hơn với sở thích của bản thân do ABT Sportsline cung cấp.

 
Bộ bánh mâm mới Gun-Metal ABT DR có kích thước 20 inch

 
Phần đuôi xe cũng được nâng cấp thêm cản gió sau cùng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon

 
Nội thất Volkswagen Scirocco điểm nhấn logo hãng độ xe đến từ Đức - ABT Sportsline

Gia Bảo
Ảnh: Top Speed 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.