Acura MDX 2021 lột xác với diện mạo mới

Gia Linh
Gia Linh
16/10/2020 14:03 GMT+7

Mẫu xe đình đám một thời tại Việt Nam Acura MDX bước sang thế hệ hoàn toàn mới với màn lột xác về thiết kế ngoại hình cũng như trang bị công nghệ bên trong đầy ấn tượng.

Bước sang thế hệ hoàn toàn mới, Acura MDX 2021 sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm sau và tiếp theo là phiên bản thể thao Type S sẽ xuất hiện vào hè 2021. Mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi này sở hữu phong cách thiết kế tương tự TLX 2021 và được trang bị lưới tản nhiệt ngũ giác giống như một viên kim cương cỡ lớn nổi bật được bao bọc bởi đèn pha JewelEye LED thanh mảnh đặc trưng của Acura. 
Những điểm nhấn thiết kế nổi bật khác bao gồm cửa sổ thứ 3 mới, phần đuôi xe thể thao hơn với đèn hậu LED Chicane, hệ thống ống xả kép và mâm xe hợp kim 21 inch. Mẫu crossover này còn được trang bị nắp ca-pô cơ bắp và các hốc hút gió thể thao. Hai bên thân xe cũng mang đậm chất thể thao với đường gân dập nổi sắc nét chạy ngang giúp nhấn mạnh chiều dài cơ sở lớn hơn so với các đối thủ.

Nội thất được thiết kế mới hoàn toàn sang trọng và hiện đại hơn

Theo Acura, MDX thế hệ mới có nhiều khoảng không hơn cho người ngồi ở cả ba hàng ghế. Bên cạnh đó, sức chứa khoang hành lý cũng được tăng thêm. Phía bên trong nội thất MDX mới gây ấn tượng với một khoang cabin sang trọng và lịch lãm, sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao như nội thất bọc da Milano, các điểm nhấn ốp nhôm đánh bóng, ốp gỗ cao cấp sơn ánh kim. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch. 
Mẫu xe này cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, bảng táp-lô bọc da, đèn nền nội thất LED 27 màu, dàn âm thanh ELS Studio 3D 25 loa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là hàng ghế trước thể thao chỉnh điện 16 hướng có chức năng massage với 9 chế độ khác nhau.
Đáng chú ý, động cơ của Acura MDX không lấy loại 4 xy lanh của TLX mà sử dụng loại V6 3.5L đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Hiện Acura chưa công bố thông số kỹ thuật của động cơ cơ sở này nhưng cho biết bản thể thao MDX Type S sẽ trang bị động cơ tăng áp 3.0L, V6, sản sinh công suất tối đa 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

3 hàng ghế của Acura MDX đều sẽ có không gian rộng rãi

Ngoài ra, Acura cũng cho biết MDX thế hệ mới sẽ được phát triển trên nền tảng mới để mang lại khả năng xử lý thể thao cùng khoang cabin yên tĩnh hơn cho người dùng. Đối thủ chính của Acura MDX sẽ là BMW X5, Lexus RX350L và Mercedes-Benz GLE. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.