Acura MDX có thêm bản hybrid, cạnh tranh Lexus RX

17/03/2017 11:10 GMT+7

Mẫu SUV "vang bóng một thời" Acura MDX vừa được bổ sung thêm phiên bản động cơ chạy xăng điện (hybrid) nhằm cạnh tranh với đối thủ Lexus RX tại thị trường Mỹ.

Acura MDX Sport Hybrid 2017 có thiết kế 7 ghế ngồi
Sau gần 1 năm xuất hiện trên thị trường trong diện mạo hoàn toàn mới, mẫu Acura MDX Sport vừa được thương hiệu xe sang của Honda bổ sung thêm phiên bản động cơ hybrid nhằm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Nhắm vào thị trường Mỹ, Acura MDX Sport Hybrid có giá bán từ 52.000 USD, chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Tại "xứ sở cờ hoa", mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ "đồng hương"  Lexus RX. 
Mức giá của Acura MDX Sport Hybrid không quá chênh lệch so với Lexus RX350. Bên cạnh đó, MDX Sport Hybrid mang đến không gian nội thất tiện nghi hơn với trang bị 3 hàng ghế thiết kế theo kiểu Crossover 5+2. Đây được xem là lợi thế giúp Acura MDX Sport Hybrid tạo sức hấp dẫn với khách hàng. 
Hệ động lực trên Acura MDX Sport Hybrid 2017 gồm 1 động cơ xăng và 3 động cơ điện. Động cơ xăng DOHC V6 dung tích 3.0 lít kết hợp với một động cơ điện để dẫn động 2 bánh trước thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp (7DCT), trong khi một tổ hợp gồm 2 động cơ điện sẽ truyền lực dẫn tới 2 bánh sau. Acura cũng cung cấp thêm gói nâng cấp Technology hay Advance, gồm: bộ giảm xóc chủ động Active Sport Suspension với những chế độ như Comfort, Normal, Sport và Sport+.

Ngoại thất của MDX 2017 được thay đổi khá nhiều so với phiên bản trước đó với bộ lưới gió hình kim cương 5 cạnh cùng thiết kế cứng cáp hơn ở phần đầu xe. Để phù hợp với diện mạo mới, dàn đèn pha LED của MDX cũng đã được vuốt bén hơn nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của Acura.
Nội thất Acura MDX Sport Hybrid 2017 cao cấp sở hữu nhiều tiện nghi

Bên trong chiếc Acura MDX 2017 trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến như hệ thống phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động, SiriusXM Radio cao cấp và 4 cổng sạc USB. Phiên bản cao cấp hơn được tích hợp hai tùy chọn trang trí nội thất bằng gỗ chính hãng là Olive Ash Burl và Black Limba, hệ thống sưởi vô lăng, hệ thống quan sát 6 góc độ Surround View Camera.

Phiên bản cao cấp nhất được tích hợp hàng ghế thứ hai siêu sang dành nhân vật quan trọng có bảng điều khiển trung tâm và bổ sung thêm hai cổng USB. Thiết kế này thay thế ghế 3 người ở hàng thứ hai trên các phiên bản thấp hơn. Màn hình giải trí kích thước siêu lớn Ultra-Widescreen Rear Entertainment System cũng được tích hợp trên những phiên bản áp dụng gói nâng cấp Advance ENT Package.

Acura MDX Sport Hybrid 2017 sẽ bắt đầu có mặt tại thị trường Mỹ vào tháng sau.
Ảnh Acura MDX Sport Hybrid 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.