Acura RDX 2019 - Đối thủ đáng gờm của Mercedes GLC

17/01/2018 08:00 GMT+7

Acura RDX 2019 sở hữu kiểu dáng trẻ trung và nhiều công nghệ, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Mercedes GLC.

tin liên quan

Acura MDX có thêm bản hybrid, cạnh tranh Lexus RX
Mẫu SUV "vang bóng một thời" Acura MDX vừa được bổ sung thêm phiên bản động cơ chạy xăng điện (hybrid) nhằm cạnh tranh với đối thủ Lexus RX tại thị trường Mỹ. 
Nằm ở phân khúc thấp hơn đàn anh MDX nên Acura RDX có thiết kế nhỏ gọn hơn với cấu hình 5 chỗ ngồi. Đầu xe nổi bật với cụm đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, lưới tản nhiệt kiểu mới. Nhìn chung RDX sở hữu nhiều đường nét từ đàn anh MDX. 
So với đối thủ GLC thì RDX 2019 có thiết kế thời trang và trẻ trung hơn với bộ mâm xe có kích thước lớn, còn đuôi xe được tạo hình kiểu Boomerang giống với nhiều mẫu xe Honda như Jazz, Civic hay Accord.
Nội thất Acura RDX 2019 có thiết kế hiện đại với khá nhiều nút bấm

Bên trong nội thất cũng toát lên sự sang trọng như đàn anh MDX, nhiều hãng xe châu Âu đã đi theo xu thế giản lược nút bấm cứng, trong khi Acura nói riêng và Honda nói chung vẫn hướng theo truyền thống. Hệ thống giải trí trung tâm có màn hình lớn đặt nổi, đặt bên dưới là hàng loạt nút bấm. Vô lăng ba chấu được tạo hình vuốt nhọn xuống theo kiểu logo Acura.
Trang bị sức mạnh cho Acura RDX sẽ là động cơ 4 xi lanh, dung tích 2 lít, sản sinh 252 mã lực và mô men xoắn 369 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Động cơ này cũng tương tự như  trên chiếc Honda Accord 2.0T 2018. Phiên bản động cơ lai (hybrid) cũng có nhiều khả năng có mặt.
Thiết kế Acura RDX trẻ trung hơn nhiều đối thủ trên thị trường

Acura RDX 2019 ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit diễn ra tại Mỹ, thời gian bán ra thị trường của xe RDX mới vẫn là một ẩn số. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.