Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rao giá hơn 900 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
01/07/2020 13:28 GMT+7

Chiếc Alfa Romeo Spider đời 2010 có thiết kế dành cho "dân chơi", sử dụng hộp số sàn thể thao được rao bán với giá hơn 900 triệu đồng tại Việt Nam.

Alfa Romeo Spider là phiên bản mui trần của chiếc Brera cũng đã từng bán ra tại Việt Nam. Cả hai mẫu xe này đều được nhập khẩu chính hãng trong giai đoạn 2009 - 2010, nếu Brera có vài chiếc lăn bánh thì mẫu Spider này hầu như chỉ có đúng 1 chiếc xuất hiện ở nước ta. Chiếc Alfa Romeo Spider xuất hiện trong bài viết dưới đây được chủ xe giới thiệu là hàng độc tại Việt Nam. Được biết, ODO hiện tại mới dừng lại ở ngưỡng 43.000km.
Alfa Romeo Spider thế hệ thứ 7 được xem thành công nhất trong lịch sử dòng xe này. Thiết kế đậm chất Ý với các đường cong quyến rũ, hấp dẫn cả khách hàng nam lẫn nữ. Dù vậy, chiếc xe sử dụng hộp số sàn nên chỉ phù hợp với những người có xu hướng tận hưởng cảm giác lái thể thao thuần túy. 

Thiết kế sau hơn 10 năm vẫn giữ được nét quyến rũ kiểu Italia

Chiếc Alfa Romeo Spider sở hữu thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.393 x 1.830 x 1.402 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2.528 mm. Kích thước này giúp chiếc mui trần khá nhỏ gọn, tương đương với một chiếc sedan hạng B nhưng chiều rộng lại ngang ngửa xe hạng C. Alfa Romeo Spider trang bịbộ mâm kích thước 18 inch kiểu dáng 5 chấu thể thao.
Bên trong nội thất, Alfa Romeo Spider vẫn thu hút nhờ thiết kế đậm chất thể thao và các vật liệu cao cấp, thiết kế đậm chất xe Ý với việc kết hợp nhiều chi tiết da và kim loại đan xen. Những trang bị tiêu biểu trên xe có thể kể tới ghế bọc da tích hợp chỉnh điện và hỗ trợ đệm lưng. Hệ thống giải trí đầu CD 6 đĩa với dàn âm thanh 5 loa đến từ Bose. Tất nhiên xe không có các trang bị hiện đại ngày nay như kết nối Bluetooh hay tích hợp Apple Car Play, thậm chí không có đầu đọc USB. Tuy vậy lại có nút bấm khởi động start/ stop. 

Khoang lái cứng cáp, đậm chất thể thao

Cung cấp sức mạnh cho Alfa Romeo Spider là động cơ 4 xy lanh, dung tích 2.2L sản sinh công suất tối đa 185 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại tua máy 4.500 vòng/phút.  Điểm đặc biệt của chiếc xe là việc kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 217 km/h. 
Chiếc Alfa Romeo Spider đang được rao bán với mức giá 950 triệu đồng, mức giá ngang ngửa với một chiếc Mazda6 2020 phiên bản 2.5 Premium mới ra mắt. Dù xe đã cũ nhưng giá trị của nó nằm ở việc chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam, dành cho những người thích trải nghiệm công nghệ và cảm giác lái xe thể thao của Ý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.