All New Sportage thiết lập đẳng cấp CUV mới

02/03/2016 00:00 GMT+7

All New Sportage - mẫu CUV mới nhất của Kia, đồng thời là thế hệ thứ tư được Thaco chính thức giới thiệu tại VMS 2015 đã nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng.

All New Sportage - mẫu CUV mới nhất của Kia, đồng thời là thế hệ thứ tư được Thaco chính thức giới thiệu tại VMS 2015 đã nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng.

Đột phá với thiết kế, ưu việt trong công nghệ, tiện ích nâng cao cùng những cải tiến hoàn toàn mới về ngoại thất, nội thất. All New Sportage - mẫu CUV mới nhất của Kia, đồng thời là thế hệ thứ tư được Thaco chính thức giới thiệu tại VMS 2015 đã nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng.
All New Sportage thiết lập đẳng cấp CUV mới
All New Sportage được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo, hòa trộn với không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi, xứng đáng là thế hệ đột phá nâng tầm đẳng cấp CUV hiện đại. Đây cũng là mẫu xe hàng đầu góp phần khẳng định giá trị thương hiệu của Kia với những giải thưởng uy tín: Đạt chuẩn an toàn 5 sao do Ủy ban ATGT EURO NCAP chứng nhận; “Xe CUV quốc tế của năm” do tổ chức nghiên cứu chất lượng JD Power bình chọn. Với nhiều lợi thế về chất lượng, công nghệ cùng mức giá hấp dẫn, All New Sportage hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Thiết kế tiên phong
All New Sportage có một diện mạo hoàn toàn mới, mang đậm chất thể thao và năng động với nhiều đường thẳng kết hợp các hình khối lớn, cùng những chi tiết chính xác đi kèm với công nghệ cao. Tất cả toát lên sự mạnh mẽ đầy sang trọng. Đèn LED thiết kế dạng tròn ấn tượng, cụm đèn pha HDI sắc nét, mặt hông xe với các đường gân dập cứng cáp. Phía sau xe đơn giản nhưng hiện đại với cặp đèn hậu thể thao LED, ăng-ten kiểu vây cá mập, cánh hướng gió, đèn báo lùi và đèn báo rẽ hiện đại.
All New Sportage thiết lập đẳng cấp CUV mới 2
Tiện ích cho người điều khiển
All New Sportage hướng đến khả năng điều khiển. Những chất liệu cao cấp thiết kế trên bề mặt mềm mại cùng các hình khối cơ bản, các chức năng điều khiển được bố trí tinh tế, thông minh. Tất cả hướng đến sự tập trung không gian và sự thoải mái cho người lái.
All New Sportage thiết lập đẳng cấp CUV mới 1
Năng động, hiệu quả và đáng tin cậy
Với việc sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất cực đại 156 Hp tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, đã giúp cho xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. All New Sportage mang lại cảm giác lái nhanh nhạy, sống động đối với người sử dụng nhờ hệ thống treo được điều chỉnh để có độ xử lý sắc nét, êm ái hơn.
An toàn hàng đầu phân khúc
All New Sportage mang lại cảm giác an tâm khi tính an toàn của xe được đặt lên hàng đầu. Xe được trang bị phanh tay điện tử giúp thao tác phanh, đỗ dễ dàng và tiện lợi hơn. Hệ thống 6 túi khí tăng cường an toàn tối đa cho người lái và hành khách. Ngoài ra, thân xe VSM cho khả năng vận hành ổn định, giúp người lái dễ dàng kiểm soát mọi tình huống.
Ưu việt trong tính năng sử dụng, năng động, sang trọng qua từng đường nét, không khó để lý giải về sự ấn tượng mạnh của khách hàng dành cho All New Sportage trong ngày giới thiệu tại VMS 2015.
All New Sportage thiết lập đẳng cấp CUV mới 3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.