Alpina XB7 - SUV mạnh như siêu xe

Gia Linh
Gia Linh
09/07/2020 16:45 GMT+7

Được độ lại từ chiếc BMW X7, mẫu xe Alpina XB7 có ngoại hình hầm hố và sức mạnh lên tới 621 mã lực.

Alpina là thương hiệu quen thuộc với những chiếc xe BMW được độ lại ngoại hình và công suất dành cho những người yêu thích tốc độ và có những yêu cầu khắt khe hơn trên một chiếc BMW thông thường, đặc biệt là ở khả năng vận hành. 
Sức mạnh của XB7 đến từ động cơ V8 4.4L BiTurbo chia sẻ từ mẫu sedan cỡ lớn Alpina B7. Công suất lên đến 621 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 800 Nm đưa XB7 thành chiếc xe mạnh nhất hiện tại do Alpina phát triển.

Chất liệu nội thất được nâng tầm lên SUV siêu sang

Thiết kế của cản trước/sau và bên thân xe được hãng độ thay đổi đôi chút, mang đến vẻ ngoài hầm hố và thể thao.  Nổi bật hơn cả là tùy chọn bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước lên đến 23 inch và cụm 4 ống xả phía sau. Hệ thống chiếu sáng của xe là loại BMW LaserLight hiện đại với khả năng chiếu xa 600 m và tự động thay đổi luồng ánh sáng theo điều kiện di chuyển.
Không chỉ thay đổi thiết kế ngoại hình, Alpina XB7 còn được tinh chỉnh lại toàn bộ thiết nội thất. Các ghế ngồi được bọc da Merino, vô-lăng 3 chấu phủ chất liệu da Lavalina cần số làm từ pha lê phát sáng và nhiều vị trí nội thất xuất hiện logo Alpina và tên xe XB7.

Thiết kế khoang lái không khác biệt so với phiên bản thường

Xe cũng được trang bị hàng loạt tiện nghi hàng đầu như điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi tích hợp sưởi, hệ thống thông tin giải trí iDrive 7.0... Tại Mỹ, Alpina XB7 có giá khoảng 142.000 USD, tương đương 3,3 tỷ đồng, đắt hơn model BMW X7 M50i khoảng 41.700 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.