Ấn tượng Audi tại triển lãm VIMS 2015

26/10/2015 08:44 GMT+7

Ngoài phong cách sang trọng, không gian trưng bày lớn cùng dàn sao hùng hậu, khu trưng bày Audi tại triển lãm ô tô Quốc tế VN (VIMS 2015) còn gây ấn tượng với bộ đôi Q3 và Q7 mới.

Ngoài phong cách sang trọng, không gian trưng bày lớn cùng dàn sao hùng hậu, khu trưng bày Audi tại triển lãm ô tô Quốc tế VN (VIMS 2015) còn gây ấn tượng với bộ đôi Q3 và Q7 mới.

Trong số 9 thương hiệu tham gia triển lãm VIMS 2015, Audi nổi bật hơn cả với khu trưng bày hoành tráng, mẫu xe phong phú cũng như dàn sao hùng hậu và nhiều hoạt động giải trí thu hút đông đảo khách tham quan. Chỉ cần bước vào triển lãm Giảng Võ, Hà Nội dễ dàng nhận thấy ngay khu trưng bày Audi nổi bật ở vị trí trung tâm với diện tích lớn nhất. Khách tham quan có thể bị choáng ngợp và cuốn hút bởi lượng xe sang đến từ Đức.
Yếu tố “ghi điểm” của Audi so với 8 thương hiệu còn lại chính là phong cách sắp xếp rất khác biệt và thời trang. Trong khi các thương hiệu còn lại xếp xe chủ yếu theo kiểu truyền thống với đầu xe hướng ra ngoài đường đi lại thì Audi sắp xếp theo đường chéo mô mỏng một con đường mềm mại, uốn lượn như dải lụa có hai hàng xe chạy song song. Ở hai đầu của khu trưng bày là hai nhân vật chính cũng là cặp xe mới tham chiến thị trường xe sang Việt: Audi Q3 và Audi Q7 2016.
Khu trưng bày Audi nổi bật, ấn tượng với dàn xe, dàn sao hùng hậu thu hút đông đảo khách tham quan
Nói về Audi Q3 2016, đây là mẫu crossover mới của hãng xe Đức với một số thay đổi ở phần đầu và đuôi xe trông cao cấp và lịch lãm hơn. Bên trong nội thất xe lấy sự sang trọng và rộng thoáng làm điểm nhấn với tông màu đen huyền bí và các chi tiết mạ crôm trang trí đầy tinh tế. Đặc biệt, Audi còn cung cấp nhiều gói tùy chọn giúp tăng tính thể thao, tiện nghi cho Q3 2016.
Audi Q3 2016 trang bị động cơ 4 xi lanh mới dung tích 2.0 lít cho công suất 220 mã lực kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép S-Tronic trứ danh của Audi. Đây là động cơ mạnh mẽ nhất từng được trang bị cho Q3 với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn tới 17% và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Q3 2016 cũng gây ấn tượng với hệ dẫn động 4 bánh Quattro được nhiều người ưa chuộng cùng hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái xe và an toàn hiện đại nhất đúng với chia sẻ của Audi rằng, đây sẽ là mẫu xe định nghĩa lại khái niệm về một chiếc SUV cao cấp cho đô thị. Q3 2016 được bán ra với giá từ 1,67 tỉ đồng, chưa bao gồm tùy chọn.
Đặt ở vị trí cao nhất và được nhắc đến nhiều hơn cả chính là Audi Q7 2016. Chiếc SUV hạng sang thế hệ mới sở hữu ngoại hình mạnh mẽ đầy lịch lãm, đặc biệt ở cụm đèn pha cách điệu, lưới tản nhiệt và hốc gió lớn cùng cụm la zăng “khỏe mạnh”. Q7 2016 cũng nhẹ cân hơn người tiền nhiệm tới 240 kg nhờ sử dụng khung gầm hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Bên trong nội thất, Q7 2016 sở hữu thiết kế trực quan, đẳng cấp hơn cùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn, đặc biệt là hai tùy chọn dàn loa hàng hiệu của Bose và Bang & Olufsen có thể tái tạo âm thanh vòm 3D.
Audi Q7 2016 - tâm điểm của khu trưng bày Audi tại triển lãm VIMS 2015
Ngoài thiết kế sang trọng, cao cấp, điểm nhấn của Audi Q7 2016 còn nằm ở khả năng vận hành. Xe sử dụng động cơ tăng áp TFSI V6 dung tích 3.0 lít cho công suất 333 mã lực, mô men xoắn 440 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic với mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn 28%. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro danh tiếng với khả năng đánh lái trên cả 4 bánh giúp xe vận hành linh hoạt, vào cua tốt hơn. Đây cũng là công nghệ đỉnh cao nhất trong hệ sinh thái Quattro. Q7 2016 được hãng xe Đức phân phối tại Việt Nam với giá 2,999 tỉ đồng cho bản động cơ 2.0 lít và 3,45 tỉ đồng cho bản động cơ 3.0 đi kèm chế độ hậu mãi “tận răng” của Audi.
Bên cạnh hai mẫu xe mới Q3 và Q7, khu trưng bày Audi còn nổi bật với chiếc xe thể thao TT coupe và những sản phẩm thuộc dòng Q và A-series khác. Ngoài ra, Audi cũng biến không gian trưng bày thành sân khấu lớn với nhiều tiết mục biến hóa trong từng ngày khác nhau giúp khách tham quan luôn mong chờ. Đặc biệt, khu trưng bày Audi còn thu hút bởi dàn sao hùng hậu như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên múa Linh Nga, danh thủ Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh.  Sân khấu Audi cũng là sàn diễn thời trang với những người đẹp mỹ miều khoác trên mình bộ sưu tập thời trang bắt mắt, từ sang trọng quý phái tới gợi cảm, nóng bỏng.
Được biết, trong những ngày diễn ra triển lãm VIMS 2015, đã có 45 chiếc Audi đến tay khách hàng trong đó có 16 chiếc Q7 2016. Đây là thành quả xứng đáng mà Audi đạt được sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong một sân chơi chung của các nhà nhập khẩu ô tô mùa đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.