Ảnh thực tế bản thương mại xe VinFast sắp giao khách hàng

Gia Linh
Gia Linh
26/07/2019 11:59 GMT+7

Lô xe đầu tiên của 2 mẫu VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 dự kiến giao cho khách hàng đã đặt xe sớm nhất vào ngày 28.7.2019 tới.

[VIDEO] Xem rô bốt hàn lắp xe tại nhà máy VinFast
Sự kiện này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng khi những chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam bàn giao đến tay những khách Việt, chính thức lăn bánh trên đường phố. Cặp đôi xe VinFast là Lux A 2.0 và SA 2.0 bắt đầu được bàn giao đến tay khách hàng từ ngày 28.7 tới đây tại nhà máy VinFast đặt tại Hải Phòng.
Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản thương mại hai mẫu xe VinFast Lux A 2.0 và VinFast SA 2.0 đã sẳn sàng trước ngày bàn giao, theo đó kiểu dáng xe không khác biệt nhiều so với những lần xuất hiện trước đó, trong khi nội thất đã được chỉnh sửa nhiều chi tiết nhỏ sau khi tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ lần rò rỉ hình ảnh trước đó. 
VinFast Lux SA 2.0 trang bị đủ các tùy chọn, dễ dàng nhận ra qua bộ mâm đúc có kích thước lớn giống bản Concept

Khách hàng nhận xe đợt này phần lớn là những người đã tin tưởng và đặt cọc xe ngay thời điểm ra mắt Việt Nam hồi tháng 11 năm ngoái. Khi đó, khách hàng cũng chỉ được ngắm xe từ bên ngoài, chưa có dịp vào bên trong xe săm soi hay lái thử xe.
Ngay sau khi bàn giao xe, khách hàng cũng như những khách mời sẽ có dịp lái thử 2 mẫu xe mới của VinFast ngay tại nhà máy qua các bài trải nghiệm được chuẩn bị sẵn.
[VIDEO] Hải Kar: Xe VinFast phải nằm trên phân khúc Toyota Fortuner
Giá bán chính thức của mẫu SUV VinFast Lux SA 2.0 là 1,818 tỉ đồng. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt tháng 11 năm ngoái, để khuyến khích người Việt cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt - niềm tự hào Việt Nam thì ngoài chính sách giá “3 Không”, VinFast áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỉ đồng đối với VinFast Lux SA 2.0 (chưa bao gồm 10% VAT). Hiện tại, xe đang được các đại lý VinFast chào bán với giá 1,414 tỉ đồng.
Nội thất xe đã được VinFast chỉnh sửa vài chi tiết nhỏ so với bản thử nghiệm

Trong khi đó, VinFast Lux A 2.0 có giá bán công bố 1,366 tỉ đồng. Tuy nhiên thời điểm ra mắt tháng 11 năm ngoái, VinFast có chương trình trợ giá và khuyến mại giúp xe bán ra thị trường với giá hấp dẫn, chỉ 800 triệu đồng chưa bao gồm 10% VAT. Hiện tại, xe đang được các đại lý chào bán với giá 990 triệu đồng.
Được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm và động cơ từ BMW, những chiếc VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 hứa hẹn mang lại những trải nghiệm lái thú vị khi xe đã được các kỹ sư VinFast tinh chỉnh hướng tới phù hợp với điều kiện vận hành và giao thông tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.