Ảnh thực tế Toyota Fortuner 2021 phiên bản giá rẻ

Gia Linh
Gia Linh
06/06/2020 15:31 GMT+7

Phiên bản cải tiến của Toyota Fortuner đang gây sốt cho khách hàng Đông Nam Á nhờ thiết kế cách tân giúp ngoại hình xe thêm hấp dẫn, đi kèm nhiều trang bị tiện nghi hơn đời xe trước.

Ở phiên bản nâng cấp, Toyota Fortuner 2021 vẫn duy trì kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm như trước, do đó không có thay đổi nào về khung gầm và thiết kế tổng thể.
Ở Fortuner 2021, Toyota đã tái thiết kế, sửa đổi toàn bộ phần đầu xe đặc biệt là cụm tản nhiệt cỡ lớn được chia làm 2 phần. Chi tiết đáng tiền nhất trong thiết kế của Fortuner 2021 chính là cụm đèn xi-nhan bên dưới cản trước thể thao, tuy vậy nó lại được đưa xuống sát gầm xe gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng. Phiên bản 2.4L phần đầu xe vẫn giữ lại phong cách thiết kế hiện tại với lướ tản nhiệt hình chữ “V”, tuy nhiên đèn pha LED tích hợp đèn LED ban ngày và cụm đèn sương mù LED đã được đổi mới. 

Cụm đèn hậu LED thiết kế lại bắt mắt hơn, gợi nhớ đàn anh Camry

Mâm 18 inch là trang bị tiêu chuẩn trên bản 2.4L, trong khi phiên bản hàng đầu của Fortuner sử dụng mâm cỡ lớn 20 inch với lốp 265/50 R20, lớn hơn nhiều so với mâm 18 inch ở phiên bản “full options 2.8L” hiện tại.Kích cỡ này cũng tương đồng với đối thủ Ford Everest vốn đã sử dụng mâm 20 inch từ lâu. 
Ở phiên bản máy dầu 2.4L, nội thất Fortuner 2021 không có thay đổi về bố cục so với phiên bản cũ. Toyota chỉ thực hiện những thay đổi nhỏ tập trung vào tiện nghi và giải trí, đổi mới thiết kế ghế ngồi đi kèm với vật liệu và cách trang trí khác nhau.

Thiết kế nội thất không thay đổi nhưng nhiều tiện nghi hơn bản cũ

Ngay chính giữa bảng táp lô là màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto (bản 2.8L dùng màn hình 9 inch), tích hợp hệ thống viễn thông T-Connect với nhiều chức năng như: Tìm xe, kiểm tra vị trí của xe, nhắc nhở bảo dưỡng xe… Trong khi bản 2.8L có thêm nhiều trang bị cao cấp hơn như loa JBL, LED trang trí nội thất, đá cốp,...
Ở phiên bản 2.4L này, Toyota Fortuner 2021 không có gói trang bị Toyota Safety SENS gồm: cảnh báo trước va chạm PCS, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng cruise control từ radar,... như phiên bản 2.8L cao cấp nhất.

Cụm đèn xi nhan LED được đưa xuống sát gầm xe gây nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, xe vẫn duy trì các an hệ thống an toàn chủ động và bị động “đủ xài” như: Cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh, phân phối lực phanh, kiểm soát lực kéo hay khởi hành ngang dốc,...
Tại Thái Lan, Toyota Fortuner 2021 phiên bản 2.4V này có giá bán 1,494 triệu BATH (1,095 tỷ đồng), đây cũng là phiên bản có giá bán dễ tiếp cận nhất trong tất cả các phiên bản Fortuner 2021. Mẫu xe này được dự đoán cũng sẽ về Việt Nam trong tương lai gần. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.