Ảnh Yamaha Exciter 155 có thể xuất phát từ Malaysia

Gia Linh
Gia Linh
25/05/2020 16:48 GMT+7

Những hình ảnh mới lộ diện trên mạng xã hội được cho là Yamaha Exciter 155 thế hệ mới có thể bắt nguồn từ mẫu xe thử nghiệm tại Malaysia, không phải ở Việt Nam.

Hồi giữa tháng 5, Yamaha Việt Nam đưa ra thông báo khẳng định mọi tin đồn về Yamaha Exciter 155 VVA thế hệ mới đều không đúng. Yamaha Việt Nam hiện chưa có thông tin nào về Exciter 155 VVA. Tuy nhiên tối 22.5, những hình ảnh được cho là Yamaha Exciter thế hệ mới xuất hiện trong một cộng đồng chơi xe trên mạng xã hội.
Dù hình ảnh không thật sự sắc nét và được chụp trong một nhà kho, nhiều người chơi xe cho rằng đây là mẫu Exciter 155 thế hệ mới sắp tung ra thị trường.

Hệ thống đèn pha LED mới đặt trên ghi đông

Với những chi tiết mới ghi nhận trên chiếc Exciter 2021 đã rò rỉ hình ảnh, gần như 100% mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ VVA 155cc, hộp số 6 cấp như Honda Winner X. Đây chính là điểm mới nhận được nhiều quan tâm nhất của người tiêu dùng. Hiện tại, loại động cơ này trên R15 V3 sản sinh công suất 19 mã lực, mạnh hơn 4 mã lực so với Exciter thế hệ hiện hành. Sau khi được trang bị cho Exciter thế hệ mới, có thể Yamaha sẽ tinh chỉnh lại sức mạnh thấp hơn con số 19 mã lực để phù hợp với mẫu xe phổ thông.
Phía trước, có thể thấy xe trang bị kẹp phanh 2 piston (thay cho loại 1 piston). Hiện chưa rõ liệu Yamaha Exciter 155 mới có trang bị hệ thống phanh ABS như đối thủ Honda Winner X hay không, các hình ảnh vừa lộ diện không thể hiện rõ trang bị này.

Động cơ mới trên xe sẽ được ứng dụng công nghệ VVA

Hệ thống khóa trên Exciter thế hệ mới đã được nâng cấp lên Smartkey, đúng với đồn đoán trước đây. Ở phía đối diện, một phần nhô ra có nắp che tương tự như cổng sạc USB. Phía trước, cụm đèn pha vẫn nằm trên ghi đông và sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, thiết kế này giúp kiểu dáng Exciter thanh thoát và hiện đại hơn. 
Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc trình làng Yamaha Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe này có thể là phiên bản đang thử nghiệm của hãng xe Nhật Bản tại Malaysia trước khi chính thức tung ra thị trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.