Audi A4 2019 bản nâng cấp thể thao và trẻ trung hơn

19/08/2018 06:30 GMT+7

Audi A4 2019 sở hữu ngoại hình thể thao nhờ bộ bodykit S-Line chính hãng đi kèm nhiều trang bị tiện nghi hơn.

Chỉ là phiên bản nâng cấp nên Audi A4 2019 sẽ không thay đổi hệ thống vận hành. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng TFSI 1.4L tăng áp hoặc động cơ diesel TDI V6 3.0L, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp.
Những thay đổi chủ yếu đến từ thiết kế ngoại hình. Theo đó, thiết kế cản trước/sau và mâm xe mới được trang bị trên cả phiên bản tiêu chuẩn và S-Line. Cản trước cũng được trang bị các khe hút gió mới, giúp điều hướng một phần luồng gió vào vòm bánh xe. Trong khi đó, bản S-Line còn được trang bị thêm một lưới tản nhiệt mới với các thanh ngang hình 3D. Bản S-Line còn được trang bị thêm mâm xe thể thao 19 inch của Audi, kẹp phanh màu đỏ, hệ thống treo thể thao và cụm đèn pha LED.
Audi A4 2019 có thiết kế tổng thể không có nhiều thay đổi

Một số bộ phận khác cũng được thay đổi thiết kế bao gồm: cặp ống xả hình thang lớn hơn thay thế các ống tròn của phiên bản trước, cánh lướt gió phía sau trên phiên bản Audi RS4 sẽ được trang bị cho bản A4 Avant và một màu sơn Turbo Blue mới.
Audi không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào về thiết kế trong nội thất, do đó có thể hiểu bên trong không có sự cải tiến nào đáng kể so với trước đó. Tuy nhiên nội thất trong xe sẽ có họa tiết carbon và các ghế da màu đen thể thao. Khách hàng cũng có thể yêu cầu tùy chọn ghế thể thao màu Đỏ (Magma Red) hoặc các màu khác.
Nội thất Audi A4 2019 giữ nguyên thiết kế nhưng thêm nhiều trang bị tiện nghi

Các đại lý của Audi sẽ nhận đơn đặt hàng trước hai phiên bản nâng cấp của A4 và Avant 2019 từ quý III năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.