Audi A4 tại Việt Nam khác biệt đối thủ nhờ dẫn động 4 bánh

0 Thanh Niên Online
Cạnh tranh với BMW 3-Series và Merecdes-Benz C-Class tại Việt Nam, Audi A4 mang lại khác biệt lớn cho người dùng khi có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, trong khi 2 đối thủ dùng hệ dẫn động cầu sau.
Audi A4 mới là mẫu xe duy nhất phân khúc có dẫn động 4 bánh Quattro Audi A4 mới là mẫu xe duy nhất phân khúc có dẫn động 4 bánh Quattro
Audi A4 mới là mẫu xe duy nhất phân khúc có dẫn động 4 bánh Quattro
Với tùy chọn mới, Audi A4 là mẫu xe duy nhất phân khúc có hệ dẫn động 4 bánh Quattro, đây là trang bị đáng giá đối với khách hàng đề cao khả năng vận hành trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ. Hệ thống treo cân bằng thể thao là trang bị tiêu chuẩn, đi kèm với nhiều chế độ vận hành và hệ thống mild-hybrid hiện đại.
Khách mua Audi A4 có thể nâng cấp tùy chọn ngoại thất “S Line” với nhiều chi tiết như: Cửa hút gió phía trước được kéo lên cao hơn và đường viền sắc nét hơn về phía dưới, được chắn bởi các lưới tản nhiệt tổ ong và chia bởi các thanh trang trí bạc, lưới tản nhiệt khung đơn mạ crôm với cấu trúc tổ ong mạ crôm bóng màu tối, khe khuếch tán bên dưới nắp ca-pô, logo S line được gắn trên vai trước, ốp khuếch tán được mở rộng với lưới tản nhiệt hình tổ ong mạ crôm tối màu, viền bạc bao quanh nó và hai ống xả, tựa lưng ghế sau có thể gập lại...
Audi A4 tại Việt Nam khác biệt đối thủ nhờ dẫn động 4 bánh - ảnh 1

Khoang nội thất của Audi A4 2020 tại Việt Nam bổ sung nhiều tiện nghi

Nội thất Audi A4 45 TFSI có tùy chọn buồng lái thực tế ảo Audi virtual cockpit plus cùng giao diện đồ họa có màn hình cảm ứng lớn 12,3 inch với độ phân giải full HD 1.920 x 720 pixel. Giải trí với tùy chọn hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 3D 19 thay cho hệ thống loa Audi sound được trang bị tiêu chuẩn.
Vô lăng 3 chấu có tích hợp các nút bấm đa chức năng gia tăng khả năng kiểm soát dễ dàng. Vô lăng thể thao, có lẫy chuyển số là trang bị tùy chọn. Giao diện âm nhạc Audi với kết nối USB và Bluetooth là một phần của MMI radio.
Hai phiên bản Audi A4 đều được trang bị động cơ lại nhẹ (mild hybrid) với 4 xi lanh, dung tích 2 lít, tăng áp và hộp số tự động 7 cấp. Tuy nhiên, bản Advanced 40 TFSI có công suất chỉ 190 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Bản S line 45 FTSI có công suất 245 mã lực, mô men xoắn 370 Nm, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro.
Audi A4 tại Việt Nam khác biệt đối thủ nhờ dẫn động 4 bánh - ảnh 2

Khả năng vận hành của Audi A4 không thua kém 2 đối thủ, thậm chí ưu việt hơn nhờ Quattro

Về công nghệ an toàn, Audi đưa ra tùy chọn camera 360 độ cho mẫu A4. Các trang bị cơ bản khác như cân bằng điện tử, ga tự động kèm giới hạn tốc độ, cảm biến trước/sau, camera lùi cùng hệ thống túi khí trước, hông phía trước và cạnh bên đều có đầy đủ.
Đối thủ trực tiếp của Audi A4 tại thị trường Việt Nam gồm: Mercedes-Benz C-Class có giá khởi điểm từ 1,4 tỉ đồng và BMW 3-Series có giá từ 1,9 tỉ đồng.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm