Audi ‘làm điệu’ gia đình A6

05/09/2014 06:05 GMT+7

Với bản nâng cấp facelift mới, dòng Audi A6 được đánh giá là sở hữu ngoại hình trông rất giống người anh em A7 Sportback.

Với bản nâng cấp facelift mới, dòng Audi A6 được đánh giá là sở hữu ngoại hình trông rất giống người anh em A7 Sportback.

>> Audi RS6 Avant lộ diện
>> Audi triệu hồi 70.000 xe liên quan đến lỗi phanh

 
Audi A6 sedan trẻ trung hơn với ngoại hình thừa hưởng nhiều từ người anh em A7 Sportback

Hãng Audi vừa “áp” một bản nâng cấp diện mạo (facelift) lên dòng A6 - gồm mẫu A6 sedan và wagon, mẫu A6 allroad, mẫu S6 sedan và wagon, mẫu RS6 wagon - cũng như thực hiện vài nâng cấp nhỏ ở khối động cơ.

Cụ thể, theo Carscoops, các mẫu A6 bản facelift sở hữu cụm đèn lái và đèn hậu được bố trí lại, kèm theo đó là thiết kế mới của dàn đèn LED DLR gợi nhớ đến chiếc A7 Sportback bản facelift.

 
Nhiều chi tiết được Audi tinh chỉnh trên toàn bộ thân xe

Bên cạnh đó, Audi cũng thực hiện một số thay đổi rất tinh tế ở lưới tản nhiệt với các thanh ngang dạng khung đơn, họng hút gió, cản trước, ốp thân xe cũng như chụp ống xả.

Audi còn cung cấp thêm cho khách hàng mua dòng A6 tùy chọn bổ sung đèn lái với công nghệ LED hay LED ma trận, kết hợp với tính năng kích hoạt đèn báo hướng rẽ chủ động.

 
Nội thất sang trọng trên Audi A6 sedan

Các mẫu A6 mới sẽ có thêm tùy chọn màu nội thất mới là xám Flint Gray hay màu đỏ Salsa Red với mẫu S6, trong khi đó, nếu muốn khách hàng có thể yêu cầu bổ sung tính năng làm mát và massage. Chưa dừng lại ở đó, các mẫu xe dòng A6 mới đều được trang bị hệ thống thông tin - giải trí mới, cũng như các hệ thống trợ lái tiên tiến như kiểm soát hành trình, quan sát dọc thân xe, kiểm soát chệch làn đường hay trợ giúp lái vào ban đêm.

 
Mẫu Audi RS6 wagon sở hữu động cơ V8 4.0 TFSI tăng áp kép

Về hiệu năng, mẫu A6 và A6 Avant có 3 tùy chọn động cơ xăng TFSI (công suất từ 187 - 328 mã lực) và 5 tùy chọn động cơ diesel (công suất từ 148 - 322 mã lực), tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro - 6.

Mẫu S6 và RS6 tiếp tục sử dụng động cơ V8 4.0 TFSI biturbo có công suất lần lượt đạt 444 mã lực và 552 mã lực).

 
Nội thất đậm chất thể thao trên mẫu Audi RS6 

Đại diện Audi cho biết, dòng A6 phiên bản mới sẽ bắt đầu được bán ra thị trường ngay trong mùa thu 2014 với mức giá khởi điểm tại Đức từ 38.400 euro dành cho mẫu A6 sedan trang bị động cơ 1.8 TFSI.

An Huy
Ảnh: Audi
>> Đánh giá ban đầu về 'bé hạt tiêu' Audi S1 2015
>> Trải nghiệm cảm giác sau tay lái Audi A8L 2014
>> Audi A3 Sportback E-Tron sẵn sàng lăn bánh
>> Đèn lái Matrix LED của Audi "đọc vị" được môi trường
>> Audi công bố giá bán dòng thể thao 2 cửa TT thế hệ mới
>> Phân khúc xe sang, chọn Audi A8L, Mercedes-Benz S500L hay BMW 7-series?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.