Audi Q8 đầu tiên có biển số, lăn bánh trên phố Việt

Gia Linh
Gia Linh
21/06/2019 15:02 GMT+7

Chiếc Audi Q8 màu cam đã đeo biển kiểm soát TP.HCM xuất hiện trên đường phố làm bất ngờ nhiều tín đồ của thương hiệu 4 vòng tròn tại Việt Nam.

Audi Q8 hiện chưa chính thức bán chính hãng tại Việt Nam, nhiều khả năng xe này đươcn DN kinh doanh xe nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam. Có thể xem đây là chiếc Audi Q8 đầu tiên lăn bánh trên đường phố và cũng là chiếc xe đầu tiên đã có biển số ở Việt Nam.
Audi Q8 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới với cảm hứng lấy từ dòng Ur-Quattro huyền thoại từ thập niên 80 của thế kỷ trước. Phần đầu xe mạnh mẽ tạo ra vóc dáng tổng thể ấn tượng và hầm hố hơn - phong cách cần phải có để tạo dựng hình ảnh dòng xe dẫn đầu phân khúc SUV của Audi. Đèn pha LED hiện đại, nhiều đường nổi trên nắp capô và khung bạc dày trên tản nhiệt tạo ra hình ảnh một chiếc SUV Audi thực sự độc đáo, khác biệt.
Audi Q8 bị phát hiện lăn bánh trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Đuôi xe Audi Q8 có thiết kế cũng rất khác với đèn phanh mới cùng ống xả hình thang tích hợp luôn vào cản sau. Tất cả tạo nên cảm giác gợi nhớ đến Urus - dòng SUV đầu tiên của Lamborghini trong giai đoạn hiện thời.
Audi Q8 và Urus cũng sử dụng chung khung gầm của tập đoàn Volkswagen trước đó xuất hiện trên Bentley Bentayga, Audi Q7 và Volkswagen Touareg 2019.
Một bức ảnh trước đó được cho là Audi Q8 xuất hiện ở TP.HCM
Các biến thể của Audi Q8 đều được trang bị hàng loạt công nghệ và tính năng hiện đại, sang trọng. Bên trong khoang cabin của Audi Q8 ngập tràn công nghệ với nhiều màn hình cảm ứng MMI (10.1 inch phía trên và 8.6 inch phía trước), cùng màn hình thực thế ảo 12.3 inch, hiển thị thông tin trên kính lái, tùy chọn tông màu, hệ thống âm thanh tiên tiến Bang & Olufsen, tùy chọn ghế ngồi massage, điều hòa 4 vùng.
Nhiều khả năng, chiếc Audi Q8 này trang bị động cơ 3.0 lít V6 sản sinh công suất tối đa 282 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Động cơ này đi kèm hệ thống hybrid nhẹ 48 volt của Audi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.