Audi Q8 lộ diện trên đường thử, thiết kế khác biệt

10/01/2018 11:37 GMT+7

Mẫu xe đa dụng mới nhất của Audi vừa bị phát hiện khi đang chạy thử nghiệm ở phía Nam Tây Ban Nha với thiết kế khác biệt nhiều so với những người anh em trước đây.

Những hình ảnh mới nhất của Audi Q8 vừa được chụp khi đang chạy thử ở phía Nam Tây Ban Nha trong tình trạng ngụy trang “nhẹ nhàng”. Nó cho thấy Q8 bản thương mại có thiết kế khá gần gũi với mẫu concept từng được giới thiệu tại triển lãm Detroit 2017. Tất nhiên, một số chi tiết ở mặt trước đã được làm lại gần gũi với thực tế hơn nhưng tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên.

Audi Q8 có thiết kế phá cách, thể thao hơn

Thiết kế mới của Q8 cũng phần nào minh chứng cho chia sẻ gần đây của Giám đốc thiết kế Audi về kế hoạch biến khác biệt hóa giữa các mẫu xe khác nhau. Mặc dù được phát triển dựa trên khung gầm của Q7 nhưng Audi Q8 chỉ trang bị 2 hàng ghế hứa hẹn cho không gian rộng rãi hơn nhiều. Ngoài ra, phần mái sau cũng được thiết kế dốc hơn mang dáng coupe khi không phải lo lắng về không gian cho hàng ghế thứ 3.

Một phần nội thất Audi Q8 lộ diện

Dự kiến, Q8 sẽ được trang bị động cơ xăng lẫn diesel, có thể thêm tùy chọn hybrid. Sau Q8, Audi sẽ ra mắt thêm phiên bản hiệu suất cao SQ8 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít cho công suất khoảng 435 mã lực. Audi Q8 sẽ được bán ra vào cuối năm sau với giá khoảng 70.000 USD, riêng SQ8 có thể tới 100.000 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.